Rượu Vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

Rượu Vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :
DDL4-630

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Norton

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sauvigon Blanc


Rượu vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc có xuất sứ từ thung lũng Lujan de Cuyo, Mendoza Argentina, là một sản phẩm rượu vang trắng tiêu biểu của hãng Norton. Rượu được làm từ giống nho Sauvignon Blanc đặc trưng với nồng độ cồn đạt 12,5%.

Rượu Vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

Giới thiệu rượu vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

Nhà sản xuất rượu Bondega Norton của Argentina là hãng rượu tích cực nghiên cứu, tìm tòi những công thức ủ rượu, lên men mới nhằm tạo ra hương vị đáp ứng thị hiếu khách hàng nhất trên thế giới. Bởi vậy đặc trưng của những loại vang trắng của Bondega Norton luôn có sự tươi mới, hấp dẫn. Tuy nhiên vẫn giữ được những nét cổ điển với hương vị nhẹ nhàng. Chai vang trắng này cũng là sản phẩm như vậy với nét đẹp pha trộn giữ truyền thống và hiện đại. Sự hòa quyện này tạo nên hương vị mới vô cùng độc đáo kích thích sự tò mò của người dùng.

Đặc điểm của rượu vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

Màu vàng tươi ấn tượng của rượu gây thiện cảm cho người xem với vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã. Nhà sản xuất rượu không những đầu tư nghiên cứu mang đến hương vị đặc biệt của rượu mà còn tạo ra sản phẩm với phần thiết kế vỏ chai rất sang trọng. Bởi vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng rượu làm đồ biếu tặng người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt rất thích hợp.

Như đã nói ở trên thì rượu mang một sắc thái cổ điển rất rõ nét so với những loại vang trắng khác. Rượu có mùi vị phức tạp, hòa quyện với hương vani, dừa, bánh mì nướng và kèm theo chút điểm nhấn của khói với nồng độ nhẹ nhàng 12.5%.

Hương thơm nhẹ nhàng lưu luyến mãi ở hậu vị khiến người thưởng thức có ấn tượng sâu đậm về rượu. Rượu vang Chile ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên bản đồ các nước sản xuất rượu vang trên thế giới. Chỗ đứng vững chắc không ngừng cải tiến đã mang đến những thành công vượt bậc của rượu vang Argentina.

Lưu ý khi sử dụng rượu vang Norton Barrel Select Sauvignon Blanc

Khi thưởng thức rượu bạn nên sử dụng với những món ăn đi kèm như thịt trắng: thịt gà, cá, hay các loại hải sản. Sự kết hợp này tạo nên hương vị rượu hoàn hảo nhất. Đồng thời khi bảo quản rượu cần lưu ý để ở những nơi thoáng mát, có nhiệt độ thích hợp. Bởi khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể làm phá vỡ cấu trúc, hương vị của rượu. Đối với rượu vang trắng nói riêng và rượu vang nói chung đây là điều tối kị cần tránh.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658