Với việc cho ra mắt trên thị trường nhiều loại vang đa dạng về hương vị và có chất lượng thơm ngon tuyệt hảo, hãng sản xuất rượu vang Ruffino luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.
Giới thiệu về hãng sản xuất rượu vang Ruffino
Trong số các hãng sản xuất rượu vang lâu đời, nổi tiếng của nước Ý thì hãng rượu Ruffino đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Tuy trụ sở của công ty đặt tại Tuscany thuộc miền Nam nước Ý nhưng hãng rượu này cũng có xưởng sản xuất được đặt ở một số vùng của miền Trung, miền Bắc nước Ý.
Ruffino được thành lập từ năm 1877 bởi an hem nhà Ruffino là Ilaro và Leopoldo. Tiền thân của hãng rượu là một nhà máy sản xuất rượu nhỏ được đặt ở Pontassieve gần vùng Florence.
Sự thành công của hãng rượu Ruffino thể hiện rõ nét nhất vào những năm 1880 hãng rượu này thường xuyên giành được nhiều giải thưởng về rượu vang quốc tế. Đặc biệt đến năm 1890 hãng rượu đã được vinh dự trở thành nhà cung cấp rượu vang chính thức cho hoàng gia nước Ý.
Quá trình phát triển hãng sản xuất rượu vang Ruffino
Anh em nhà Ruffino đã điều hành hãng Ruffino trong nhiều năm và đến 1913 thì hãng rượu đã được gia đình nhà Brescian Folonari mua lại. Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà đến năm 1999 việc kinh doanh của nhà Folonari bị chia tách nên việc điều hành hãng rượu thuộc về Paolo và Marco. Họ quyết định vẫn giữ nguyên tên hãng rượu là Ruffino và duy trì hoạt động cho đến hiện nay.
Trải qua thời gian thì hãng rượu vang Ruffino tuy có nhiều sự biến đổi, thăng trầm nhưng vẫn không ngừng đứng vững và khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều đó thể hiện ở những giải thưởng tiêu biểu mà hãng rượu này nhận được như Giải thưởng rượu vang Dencater World Wine Awards 2016/ 2017 Silver, Mundus Vini, International Wine & Spirit Competition 2016 Silver, Decanter World Wine Awards 2015 Bronze…
Hiện nay,Ruffino đã hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng.