Rượu Champagne Philippe Fourrier

Rượu Champagne Philippe Fourrier

GIÁ THAM KHẢO:

1.397.000

Mã sản phẩm :
24HQWINE-1397

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay

Pinot Meunier

Pinot Noir


Xứng danh là một đất nước dẫn đầu thế giới trong ngành sản xuất rượu vang với nguồn lực đáng tự hào có thể cống hiến cho hệ thống rượu vang của nhân loại. Và một trong số đó dòng vang với tên gọi Champagne chính là một nét đặc trưng, cá tính riêng biệt không giống bất kỳ một dòng vang sủi bọt nào trên thế giới. Trong vùng truyền thống Champagne nổi tiếng đó một gia đình phát triển qua nhiều thế hệ với mong muốn mang lịch sử, truyền thống truyền bá tới người dùng từ nho cho đến rượu vang. Và cho đến nay nhờ những cống hiến vô cùng sáng giá, thương hiệu Philippe Fourrier này đã mang về cho mình rất nhiều giải thưởng cao quý. Rượu Champagne Philippe Fourrier chính là một siêu phẩm rượu vang được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Với tình yêu, sự mến mộ của vô cùng nhiều các tín đồ ở khắp mọi nơi trên thế giới đã giúp cho tên tuổi của vang cũng như của thương hiệu vang càng trở lên nổi tiếng. Dù ở bất cứ nơi đâu và hoàn cảnh nào thì chai Champagne này cũng khiến cho bữa tiệc thành công bởi sự vui vẻ, phấn khích mà chai vang chào đón các vị khách quý ngay từ đầu bữa tiệc.

Thông Tin Về Rượu Champagne Philippe Fourrier

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương hiệu: Philippe Fourrier

► Vùng Làm Vang: Champagne

► Loại Vang: Champagne

► Giống NhoPinot NoirPinot MeunierChardonnay

► Nồng Độ: 12.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu vàng chanh

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 8°C – 11°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Philippe Fourrier

Có lẽ các tín đồ yêu vang không còn xa lạ gì với những chai Champagne vô cùng hấp dẫn, tuyệt vời. Và chai rượu Champagne mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là một trong những siêu phẩm đó. Ngoài hội tụ trong mình những tinh hoa, giá trị đến từ vùng đất Champagne nổi tiếng thì những nét đặc trưng cá tính của nhà sản xuất cũng góp phần tạo nên một chai rượu vô cùng hoàn hảo.

Ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên, chai rượu này đã khiến cho người dùng có một cảm giác kích thích, mê đắm bởi màu vàng chanh tinh tế, sắc nét được ẩn sâu bên trong của lớp vỏ chai thủy tinh màu xanh lá đầy lịch lãm. Để rồi khi thưởng thức chúng chính là sự trải nghiệm tuyệt vời với những cảm xúc mãnh liệt hấp dẫn. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo của 3 giống nho nổi tiếng Pinot Noir, Pinot Meunier, Chardonnay bằng một tỷ lệ đặc biệt đã tạo nên được hương vị vô cùng tinh tế để rồi có thể chinh phục được những vị khách kể cả là khó tính nhất. Sự ngọt ngào, quyến rũ vẫn không thể làm mất đi được vị chua tươi mới của cam quýt, lê, táo, bưởi. Chúng hòa quyện cùng nhau để làm nên một tầng hương thơm ngất ngây, lắng đọng. Bên cạnh đó là hương thơm của cỏ dại mới cắt, của bạc hà và hoa trắng làm lên một chất rượu hoàn hảo đến bất ngờ. Cuối vị, dù rượu đã được cảm nhận khá lâu mà người dùng dường như vẫn mông lung trong một viễn cảnh được dệt lên bởi những đường nét quyến rũ, hấp dẫn đặc biệt. Và rồi khi kết thúc sự tròn đầy, tươi mới, thanh lịch của rượu sẽ để lại cho người dùng là ấn tượng sâu sắc, khó phai.

Nồng độ hết sức tinh tế nhẹ nhàng 12.5% sẽ lưu luyến mãi trong vòm họng với một chất rượu cân đối hài hòa, tinh tế của axit, khoáng chất và tannin dày dặn để bất cứ ai chỉ cần nếm thử rượu là cũng bị say mê, đắm đuối vào trong sự tuyệt vời, êm ái mà rượu mang lại. Chất rượu sẽ hoàn hảo hơn nữa khi được kết hợp với những món ăn phù hợp như hải sản, cá, tôm hay những món ăn từ thịt trắng. Và hãy nhớ thưởng thức vang trong điều kiện thật lạnh từ 8°C – 11°C sẽ khiến vang càng thêm hấp dẫn và kích thích hơn bao giờ hết.

👁Thị giác

Một vẻ đẹp giản dị, thanh lịch và tươi mát của màu xanh lá bao bọc bên trong là màu vàng chanh óng ả, tươi mới mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn làm dịu đi cái nóng oi ả của mùa hè sắp đến.

👃 Khứu giác

Một mùi hương hấp dẫn mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau cho người dùng bởi sự kết hợp hoàn hảo của nho chín, trái cây màu vàng, cỏ dại và thảo mộc.

👄 Vị giác

Thực khách sẽ mê đắm bởi sự tuyệt vời mà rượu mang lại cho người dùng. Đó là kết quả của sự kết hợp hài hòa, cân đối của hương vị trái chín ngọt nhẹ, chua tốt và mềm mại với lượng tannin dày dặn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658