Rượu Champagne Victoire Vintage Gold

Rượu Champagne Victoire Vintage Gold

GIÁ THAM KHẢO:

3.250.000

Mã sản phẩm :
24HHD2-3250/ PE-4250

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay

Pinot Noir


Pháp là cái nôi của ngành sản xuất rượu vang nên sở hữu rất nhiều những tên tuổi vang nổi tiếng trên thế giới từ cổ điển tới nay. Tuy nhiên không chỉ có các loại rượu vang chất lượng hảo hạng, mà chamgne cũng là một phong cách được ưa chuộng trên thế giới. Với tên gọi là một vùng làm vang thuộc phía Bắc nước Pháp với nền khí hậu thấp hơn hẳn các vùng khác, vì vậy mà nho có lượng axit tốt, độ chín thấp. Cũng chính vì vậy mà nền sản xuất champagne ra đời cống hiến cho sự phát triển đa dạng, phong phú và vượt bậc của đất nước Pháp xinh đẹp, trữ tình, lãng mạn.Rượu Champagne Victoire Vintage Gold là một chai champagne bậc nhất ở nước Pháp. Với mức giá không quá đắt đỏ, chai vang sở hữu những tầng hương vị tuyệt vời nhất. Sự mới lạ, đặc biệt từ nguyên liệu, từ các yếu tố tự nhiên ảnh hưởng đã mang đến cho nhân loại một tác phẩm tuyệt hảo. Sở hữu và thưởng thức chai champagne này giống như một mục tiêu phấn đấu của các tín đồ yêu vang.

Thông Tin Về Rượu Champagne Victoire Vintage Gold

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương hiệu: Victoire

► Vùng Làm Vang: Champange

► Loại Vang: Champagne

► Giống NhoChardonnay, Pinot Noir

► Nồng Độ: 12%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu vàng sáng

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 8°C – 10°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Victoire Vintage Gold

Nguyên liệu để hình thành lên chai champagne tuyệt vời này là hai giống nho vô cùng đặc trưng, nổi tiếng trong làng sản xuất champagne. Đó là Chardonnay, Pinot Noir. Với nho Chardonnay có hương vị sang trọng và tinh tế nổi bật trên nền kem và trái cây kết hợp. Còn nho Pinot Noir có độ axit cao và hoa quả mang lại sự trẻ trung, sống động. Và chai champagne này là sự tổng hòa hoàn hảo của những hương vị đó. Ngoài ra với những gia vị đặc biệt như bạc hà, thảo mộc đã thành công mang lại một dòng rượu vô cùng hấp dẫn chinh phục thị giác, khứu giác và vị giác của người dùng.

Với màu vàng sáng giống như bầu trời tỏa nắng sau cơn mưa chiều mang lại sự sạch sẽ, thoáng đãng cho không gian nơi mà nó đi qua. Thưởng thức rượu, dù chỉ một chút, thực khách cũng sẽ bất ngờ với độ tươi mới, sắc nét của nhiều trái cây, nổi bật là cam, quýt, quả lý chua và mơ. Hương vị thanh mát của bạc hà mang đến sự bền bỉ, quyến rũ cho bữa tiệc càng thêm ngon miệng. Đọng lại nơi hậu vị là vị kem béo cùng hương vanni thơm nức mũi đã tạo nên một kết thúc hoàn hảo, dai dẳng với dư vị bền bỉ, sâu lắng.

Rượu có nồng độ nhẹ nhàng 12%, cùng độ sủi bọt tương đối tốt sẽ mang đến bầu không khí vui tươi, phấn khởi cho người dùng khi thưởng thức vào đầu buổi tiệc hoặc cùng các món ăn nhẹ… Sẽ không còn gì có thể tuyệt vời hơn nữa khi chai vang này được thưởng thức trong điều kiện thật lạnh với nhiệt độ từ 8°C – 10°C.

👁Thị giác

Với màu vàng sáng mang sắc thái trẻ trung, tươi tắn cho những bữa tiệc sang trọng, vui vẻ. Chỉ cần một ánh nhìn cũng đủ khiến thực khách lạc vào sự đẹp đẽ mà chai rượu này mang lại.

👃 Khứu giác

Hương thơm ngọt ngào, nồng đậm không quên sự thanh tao, thoát tục của bạc hà thanh mát, nhẹ nhàng và sảng khoái dài lâu.

👄 Vị giác

Chai champagne này có hương vị nổi bật là độ axit tốt hòa cùng vị ngọt và những gia vị khác tạo nên một kết thúc tròn đầy, tinh tế và hoàn hảo.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658