Tìm Hiểu Về Rượu Vang Montes

16-03-2019 22:03:11

“Rượu vang Montes” chắc hẳn các bạn đã nghe đâu đó cụm từ rất đỗi quen thuộc này.Các bạn đã biết “Rượu vang Montes” là gì chưa? Nó là Rượu vang gì,xuất xứ từ đâu,nó có điều gì đặc biệt mà nổi tiếng đến vậy.

Rượu vang montes

Ruouvang24h sẽ giải đáp phần nào thắc mắc của các bạn!

1 Khái quát về nhà sản xuất rượu vang Montes

Khái quát về nhà sản xuất rượu vang Montes

Montes được đánh giá là hãng rượu vang lớn, nổi danh bậc nhất tại

Với đam mê, tâm huyết về ngành sản xuất rượu vang cùng thái độ làm việc nghiêm túc, những thành viên ban đầu của hãng đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu mà mình đặt ra (sản xuất 30.000 thùng rượu vang chất lượng cao chỉ trong 1 năm thay vì 5 năm như kế hoạch ban đầu). Đây là kết quả vượt ngoài mong đợi, thể hiện những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của nhà sản xuất rượu vang này.

Rượu vang Montes

Với những thành quả đã đạt được (số lượng và chất lượng vang tạo ra), không có gì quá khi nói rằng hãng rượu vang Montes chính là một trong những đơn vị tiên phong góp phần khẳng định tên tuổi của rượu vang Chile, đưa dòng vang của đất nước này vươn tầm thế giới.

2 Quá trình phát triển của hãng sản xuất rượu vang Montes

Quá trình phát triển của hãng sản xuất rượu vang Montes

Khi kế hoạch sản xuất rượu vang không những hoàn thành mà còn vượt mức dự kiến, các nhà sản xuất rượu vang lúc này thật sự vui mừng và nhận ra mình đang đi đúng hướng. Họ càng quyết tâm hơn và không ngừng đầu tư về nhân lực, vật lực để cho ra những dòng mới (nhiều về số lượng và đạt chuẩn về chất lượng) khiến cả thế giới phải thích thú.

Những chai rượu vang được sản xuất bởi hãng Montes đều có mẫu mã bắt mắt với chất lượng hảo hạng. Bên cạnh việc tận dụng các yếu tố về thiên thời, địa lợi và nhân hòa thì tâm huyết, niềm đam mê với ngành sản xuất rượu vang cùng những kiến thức phong phú của các thành viên đã tạo nên một thương hiệu vang uy tín, ngày càng phát triển và khẳng định được vị thế của mình không chỉ ở trong nước mà cả trên thế giới.

Theo một trong những người đứng đầu của hãng sản xuất rượu vang này thì định hướng của họ không có gì quá khác biệt. Điểm khác ở đây chỉ là nằm ở việc chọn lựa giống nho để sản xuất vang. Đó là những giống nho Syrah được trồng ở khu vực đặc biệt với phương pháp chăm sóc nho rất riêng. Cùng với đó là quy trình sản xuất vang tỉ mỉ, cẩn thận. Chính điều này đã tạo nên một phong cách riêng của hãng, giúp tạo nên những dòng vang khác biệt không giống với bất cứ dòng vang nào khác.

Rượu vang Montes

3 Sau đây là một vài điểm khác biệt của hãng sản xuất rượu vang Montes

Sau đây là một vài điểm khác biệt của hãng sản xuất rượu vang Montes

– Về cơ sở sản xuất vang: Vật liệu chính để xây dựng nhà máy sản xuất rượu vang bao gồm: đá, kim loại và gỗ. Trong đó, nước chảy từ ngoài vào rồi xuyên qua những tảng đá được coi là biểu tượng cho nguồn năng lượng dồi dào. Còn bên trong, các bức tường được sơn màu đỏ chính là biểu tượng của may mắn và thành công.

– Về giống nho sản xuất vang: Là nho Syrah được trồng ở những quả đồi tại thung lũng Colchagua của Chile (vốn trước đây chỉ để trồng hoa quả).

– Thiết kế chai vang: Thiết kế nhãn chai vang được tính toán và bài trí kỹ lưỡng với biểu tượng một nữ thần (cùng là vị tượng thần đặt ngay lối cửa ra vào của hãng rượu). Biểu tượng này gắn liền với những lần may mắn thoát khỏi những vụ đụng xe nguy hiểm của chủ hãng sản xuất rượu vang Montes.

Rượu vang montes

4 Những chai rượu vang Montes nổi tiếng , Ngon nhất

Những chai rượu vang Montes nổi tiếng , Ngon nhất

– Montes Alpha M: Là một trong những loại rượu vang chất lượng nhất Chile với màu đỏ ấn tượng, thanh lịch cũng những đặc tính rất riêng. Được tạo nên từ các giống nho quý với quá trình chọn lọc kĩ càng, Montes Alpha M gây ấn tượng mạnh với người thưởng thức.

Rượu vang montes

– Montes Alpha: Là loại rượu vang được sùng bái bậc nhất tại Chile. Vang được sản xuất từ giống nho đỏ Syrah và có hương thơm kết hợp của các loại trái cây cùng vị tiêu đen, hương socola… Khi thưởng thức vang, bạn sẽ bị cuốn hút bởi cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng.

Rượu vang montes

– Montes Limited Selection: Là loại vang có hương vị mạnh mẽ, đậm đà với màu đỏ ruby quyến rũ. Sự thoải mái, khoan khoái là những gì bạn cảm nhận được khi thưởng thức dòng vang này.

Rượu vang montes

– Montes Classic Series Cabernet Sauvignon: Là loại vang được sản xuất từ giống nho nổi tiếng thế giới (nho Cabernet Sauvignon) với màu đỏ ngọc ấn tượng và bắt mắt. Vang có sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị của các loại trái cây tươi mọng với café, socola cùng chút vị chát nhẹ và vị tannin dịu dàng.

Rượu vang Montes hiện có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và được ca ngợi hết lời nhờ những phẩm chất đặc trưng rất riêng mà khó có thể tìm thấy ở những dòng vang khác. Đó chính là nhờ nó được tạo nên bởi nhà sản xuất rượu vang nổi danh bậc nhất Chile.

>>> Xem Thêm :Tìm Hiểu Về Rượu vang Viña La Rosa

0/5 (0 Reviews)
Tags:
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658