Rượu Vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Rượu Vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

GIÁ THAM KHẢO:

308.700

GIÁ KHUYẾN MẠI:
308.700
Mã sản phẩm :
PV1-343-24H

Xuất xứ:

ÚC

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay


Rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina nổi tiếng với hương vị trẻ trung và cá tính. Đây là một tuyệt phẩm được nhà sản xuất De Bortoli sáng chế và được hoàn thành bởi những nghệ nhân làm rượu vang tại vùng Riverina, New South Wales, Úc. Giống nho Chardonnay chế biến với nồng độ 13% sẽ mang đến cho bạn vị ngon thượng hạng trong từng ngụm rượu.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang ÚC

 

Rượu Vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Giá rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

300.000 đồng cho 1 chai De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina là một mức giá rẻ. Người dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Đặc biệt, các cửa hàng bán rượu uy tín, chính hãng sẽ cho bạn đa dạng lựa chọn, nhiều ưu đãi hơn khi mua.

Với mức giá vô cùng phải chăng và hấp dẫn điều đó đã thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời cũng làm cho sức sản xuất và tiêu thụ của dòng rượu vang này đạt được con số đáng kể mỗi năm.

Giới thiệu về rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Những chai rượu vang Úc luôn khoác trên mình dáng vẻ thanh lịch của vỏ chai thủy tinh và nhãn hiệu nhìn rất sang trọng. Bên trong là rượu vang đã được phát triển hương vị hoàn hảo cho người dùng cảm nhận được rõ rệt vị rượu và hương thơm từ giống nho , vua trong ngành sản xuất rượu vang trắng Chardonnay.

Đặc điểm của rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Rượu có nồng độ nhẹ nhàng 13% sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn vì phụ nữ cũng có thể uống được. Khi thưởng thức, bạn dễ dàng nhận ra vị nho Chardonnay và vị trái cây tươi thơm như táo, lê, quả anh đào thơm và họ nhà cam, quýt. Đồng thời, vị tannin đậm hòa cùng với hương gỗ sồi cũng làm nên vẻ hài hòa trong hương vị tổng quát của cả sản phẩm. Chính vì vậy, bạn khó mà dứt ra khỏi nó khi đang thưởng thức.

Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng về hương vị mà ngay cả màu sắc của nó cũng là một điểm cuốn hút bất ngờ. Màu vang rơm nhạt, ánh xanh tạo nên vẻ đồng quê của các vùng trồng nho New South Wales tại Úc. Cuối cùng, hồi kết của một chai rượu vang sẽ là dư vị hoàn hảo của nó lưu lại trên cơ thể bạn, trên đầu lưỡi, trong khoang miệng lâu dài.

Quy trình sản xuất rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Vị nho Chardonnay trong rượu được phát triển tốt như vậy là do nhà sản xuất De Bortoli đã lựa chọn địa điểm làm rượu vang đúng đắn. Tại Riverina, nhưng trái nho được chọn lọc tỉ mỉ và cho vào nhà máy để ép nước, lọc vỏ, lên men bằng thùng thép không gỉ, ủ thêm 8 tháng trong thùng gỗ sồi rồi mới đóng chai và bán.

Cách thưởng thức rượu vang De Bortoli The Accomplice Chardonnay Riverina

Các món ngon từ hải sản, đặc biệt là cá sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất với rượu. Hãy lắc nhẹ ly rượu vang trước khi uống để có được vị rượu tuyệt vời hơn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658