Rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

GIÁ THAM KHẢO:

1.430.000

Mã sản phẩm :
WWWH-1430-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot

Petit Verdot


Rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc mang nồng độ 14% cùng với sắc đỏ thiêu đốt được mọi ánh nhìn nên những gì chúng thể hiện được gói gọn trong 2 từ “bốc lửa”. Đây là một sản phẩm của hãng Chateau Caronne Ste Gemme đến từ vùng Médoc nước Pháp, chúng được hình thành từ 3 giống nho Cabernet Sauvignon – Merlot – Petit Verdot và có nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

 

Rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Giới thiệu rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Chateau Caronne Ste Gemme được coi là chai rượu có sự ảnh hưởng không hề nhỏ trong làng rượu vang Pháp và cả thị trường vang thế giới. Chúng được sản xuất từ những quả nho ngon nhất vùng Medoc là Cabt Sauvignon – Merlot – Petit Verdot, khu vực nổi tiếng bởi phương pháp canh tác, thu hoạch và sản xuất rất đặc biệt. Bởi chính vì vậy mà những chai vang Chateau luôn nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ cộng đồng yêu vang thế giới.

Với mức giá không quá cao, bạn có thể sở hữu được một chai vang đẳng cấp như mong muốn để sử dụng thưởng thức trong đời sống hàng ngày.

Đặc điểm rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Rượu được trưởng thành từ 3 giống nho Cabernet SauvignonMerlotPetit Verdot, những loại nho sáng giá không riêng gì tại đất nước Pháp nên chúng cung cấp cho chai vang một hương vị tròn đầy trên vòm miệng và sự ấn tượng rõ ràng trên mũi.

Rượu mang trong mình một sắc đỏ ruby  kiêu sa và quyền lực, kèm theo đó là sự kết hợp hoàn hảo của khói, thuốc lá, cam thảo, thảo mộc cùng với các loại quả đỏ, quả đen chín, tất cả tạo nên một tổng thể đặc biệt khiến bao trái tim phải thổn thức.

Khi những giọt rượu vang tan ra, chúng bộc lộ được kết cấu chặt chẽ đến tuyệt vời, hòa cùng vị tannin mịn màng được cân bằng đến hoàn hảo. Điều này không chỉ  giúp kéo dài dư vị  mà còn làm cho vị rượu như có thể lan tỏa rộng khắp khoang miệng, đem lại sự hài lòng cho người thưởng thức.

Nồng độ vang sở hữu là 14% cùng với sự ấn tượng của tannin phong phú, chúng để lại điểm kết thúc sống động với cam thảo, tuyết tùng, caramel phong phú hòa cùng lượng trái cây đen mạnh mẽ và chắc nịch.

Thưởng thức rượu vang Chateau Caronne Ste Gemme Haut-Medoc

Rượu đem đến sự khoái cảm cho người thưởng thức và chúng phù hợp hầu hết với các đối tượng. Bạn nên để dòng vang này đồng hành cho những buổi party cùng bạn bè hay bữa cơm đầm ấm của các thành viên trong gia đình.

Để thưởng thức được dòng rượu vang này một cách hoàn hảo nhất,  trước khi uống bạn nên để vang thở ít nhất 1 giờ và ướp lạnh chúng ở nhiệt độ 18 độ C. Đồng thời đừng bỏ qua những món như thịt bò, thịt nai nướng để có sự hòa quyện tốt nhất cho bữa ăn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658