Rượu Vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

Rượu Vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

GIÁ THAM KHẢO:

640.000

Mã sản phẩm :
DDDL-737-24h

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc


Rượu vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny nổi tiếng bởi giống nho cao cấp Cabernet Franc với nồng độ 13%, rượu được chế biến hoàn hảo tại vùng trồng nho Saumur Champigny. Sự sáng suốt trong từng quyết định của nhà sản xuất Drouet Freres – Pháp đã làm nên sản phẩm rượu vang tuyệt vời này.

Xem thêm toàn bộ:Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

Giới thiệu về rượu vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

Mỗi loại rượu vang trên thị trường sẽ cho người dùng cảm nhận hương vị khác nhau. Đối với những người bình thường thì vị nào cũng có vẻ “na ná” giống nhau nhưng với những tín đồ yêu rượu, sành rượu thì mỗi sản phẩm lại cho ra những vị rất riêng. Rượu là một sản phẩm thượng hạng với vị vang Pháp đặc trưng, rất lãng mạn, rất “Pháp”.

Tìm được một sản phẩm rượu vang ưng ý, có hương vị tuyệt hảo cũng giống như tìm ra một kho báu vô tận trong ẩm thực. Rượu là sản phẩm với vị vang tuyệt vời mà bạn nên thử ít nhất 1 lần trên đời.

Đặc điểm của rượu vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

Giống nho Cabernet Franc được sơ chế và ép lấy nước, ủ, lên men với nồng độ phù hợp sẽ cho ra những chai vang tuyệt hảo. Nhà sản xuất Drouet Freres đã đưa ra nhiều quyết định sáng suốt trong cuộc đời và những sản phẩm rượu vang của thương hiệu Drouet Freres nổi tiếng đã minh chứng cho điều ấy.

Rượu có màu đỏ sáng của rượu vô cùng quyến rũ và bắt mắt, bạn có thể chìm đắm vào trong đó ngay lập tức. Hương vị nhẹ nhàng, không quá đậm với một lớp tannin mỏng, vị quả mâm xôi, nho đen và mận cùng hương thuốc lá, ớt chuông, quả anh đào, gỗ sồi đã làm nên vị rượu thượng hạng.

Rượu luôn mang bạn đi từ cung bậc hương vị này đến hương vị khác một cách linh hoạt, khó đoán, độc đáo và cầu kỳ. Bạn sẽ bất ngờ bắt gặp một hương vị mới lạ giữa hàng loạt các vị thân quen. Đồng thời, dư vị của rượu sẽ theo bạn rất lâu, rất lâu sau đó khiến bạn hồi tưởng và nhớ nhung về nó.

Thưởng thức rượu vang Drouet Freres Les Loges Saumur Champigny

Nhờ vị đặc trưng của giống nho Cabernet Franc kết hợp được nhiều món ăn hơn, nhiều gia vị hơn. Trong các bữa ăn gia đình, bữa tiệc cùng công ty, bạn bè hay kể cả những lễ ký kết hợp đồng bạn đều có thể sử dụng rượu làm thức uống. Tuy nhiên, nếu ăn cùng những món ăn phù hợp thì vị rượu sẽ được phát huy tốt nhất. Những món ăn đó là: thịt thỏ, sườn cừu, thịt bò,… Ngoài ra, nên bảo quản lạnh trước khi uống để rượu có hương vị ngon hơn

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658