Rượu Vang Tarapaca Reserva Syrah

Rượu Vang Tarapaca Reserva Syrah

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :
DDDL4-520

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Maipo Valley

Hãng sản xuất:

Tarapaca

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Syrah


Chilê là vùng đất nổi tiếng bởi ngành sản xuất rượu vang hàng đầu thế giới hiện nay. Các sản phẩm rượu vang của Chile luôn có chất lượng rất tốt, cùng hương vị thơm ngon. Rượu vang Tarapaca Reserva Syrah là loại rượu vang có xuất xứ từ hãng sản xuất Tarapaca – Chile được sản xuất từ giống nho Syrah, rượu có nồng độ cồn 14,5%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Tarapaca Reserva Syrah

Giới thiệu rượu vang Tarapaca Reserva Syrah

Vùng đất Chile là vùng đất rất đặc biệt trên thế giới, với vị trí địa lý nhỏ hẹp, giáp với Thái Bình Dương và được bao bọc bởi dãy núi Andes. Với vị trí đặc biệt như vậy, Chile mang trong mình khí hậu, điều kiện tự nhiên của cả vùng biển, vùng cao nguyên và vùng nhiệt đới ẩm. Nhận biết được điều này, ngay từ thế kỷ XIX những người châu Âu đã mang đến đây trồng thử nghiệm, lai tạo các loại nho làm rượu vang mới. Kết quả họ đã lai tạo, sáng chế thành công rất nhiều giống nho vang có hương vị thơm ngon, cùng chất lượng tuyệt hảo.

Được sản xuất từ giống nho Syrah là một giống nho đặc sản của Chile nên Tarapaca Reserva Syrah mang lại những mùi vị đặc biệt có một không hai. Kèm theo đó là sự hấp dẫn khó cưỡng trong mùi hương, cốt cách đã làm nên tên tuổi của rượu vang Chile.

Đặc điểm rượu vang Tarapaca Reserva Syrah

Tarapaca Reserva Syrah đi sâu vào trong lòng những người thưởng thức rượu bởi hương vị vốn có đặc trưng của nó. Rượu có hương vị săn chắc, tròn trịa nhờ có nồng độ 14.5% và lượng tannin cao mịn màng. Hương vị của rượu còn là  sự kết hợp hài hòa của vị ngọt của nho Syrah, cùng với mùi thơm nồng đậm của các loại trái cây nhiệt đới chín mọng như dâu tây, mận đen và vị chát nhẹ đặc trưng của các loại rượu vang Chile.

Tất cả đã kết hợp với nhau hài hòa, tạo nên cảm giác hưng phấn, tròn vị cho người uống. Rượu còn có mùi thơm gỗ sồi, vani và mocha tạo cảm giác thư thái, thích thú cho người uống

Thưởng thức rượu vang Tarapaca Reserva Syrah

Tarapaca Reserva Syrah chính là thức uống khai vị hoàn hảo cho các bữa tiệc lớn, hội nghị, liên hoan với hương vị đậm đà, thơm ngon. Tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi người đến tham dự.

Rượu còn rất thích hợp để dùng chung với các món nướng, rau trộn như thịt bò nướng, sườn nướng, hải sản nướng, salad trộn…Đặc biệt loại rượu vang này còn là gia vị tuyệt vời cho các món bò như bò bít tết, bò lúc lắc.

Trước khi sử dụng bạn nên ướp lạnh rượu ở nhiệt độ từ 16-18 độ C trong thời gian 30 phút để thưởng thức chúng với hương vị, chất lượng ngon nhất.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658