Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

GIÁ THAM KHẢO:

490.000

Mã sản phẩm :
MMT-510-24h

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Nếu nói về rượu vang nói chung và rượu vang đỏ nói riêng thì Pháp là quốc gia hàng đầu với nhiều loại vang đỏ ngon nhất thế giới và cái tên Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic không hắn quá xa lạ với người yêu vang. Chai vang này có xuất xứ từ Aoc Bordeaux, được kết hợp từ sự đặc biệt nhất của 3 giống nho Cabernet Franc, Merlot và Cabernet Sauvignon và có nồng độ 13%.

Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

Giới thiệu Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

Là một quốc gia với lịch sử lâu đời về việc sản xuất ra những chai rượu vang trứ danh toàn thế giới, rượu vang Pháp có hương thơm tinh tế, màu sắc tinh xảo, độ chát vừa phải…đó cũng là những mỹ từ dành riêng cho dòng rượu vang này. 

Nếu bạn là người sành về rượu vang Pháp, có yêu cầu, hiểu biết cao về rượu vang và nhất là rượu vang đỏ thì chắc chắn dòng vang này sẽ không làm bạn thất vọng. Đây luôn là sản phẩm hội tụ đầy đủ nhất những tiêu chuẩn cần thiết của một chai vang đỏ thứ thiệt và nó sẽ mang đến những trải nghiệm hết sức bất ngờ cho những cuộc vui.

Đặc điểm Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

Rượu có một cơ thể hết sức quyến rũ, từ cảm nhận bên ngoài, ta đã thấy được sắc màu ruby đậm sâu của rượu và thật tuyệt vời sau khi bật nắp, các hương vị bùng nổ và chen chúc nhau ngự trị trong  khoang mũi của chúng ta, đó là hương thơm nhẹ nhàng của trái cây màu đỏ như dâu tây, nho đen và anh đào.

Rượu được làm nên từ sự kết hợp của ba giống nho cơ bản đó chính là Cabernet Franc, MerlotCabernet Sauvignon theo tỉ lệ pha trộn nhất định để tạo nên màu đỏ sâu đậm cho chai rượu vang này.

Cấu trúc rượu vang đỏ này thể hiện được sự cân bằng hoàn hảo, tannin giòn, dư vị tròn đầy với một kết thúc dài và khó dứt. Chỉ một lần thưởng thức là vạn lần không thể quên được. Cùng với nồng độ 13% và thoang thoảng một chút cay nồng nhẹ, vang để lại một chút tê ở đầu lưỡi và một sự lâng lâng nhẹ trong đầu, khiến người ta quyến luyến và tràn cảm xúc.

Thưởng thức Rượu Vang Chateau Roques Mauriac Classic

Mang trong mình hương vị trái cây tươi mới, sống động và giòn tan, rượu trở nên thích hợp khi được dùng chung với món gà, đùi cừu nướng, chim bồ câu nướng và sườn bò. Và nhiệt độ từ 14- 16 độ C chính là thời điểm lý tưởng nhất để vang đạt độ ngon nhất. Chai vang này còn là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân và bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp quan trọng.

 

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658