Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

GIÁ THAM KHẢO:

382.000

Mã sản phẩm :
TTTL1-382-24h

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Hãng sản xuất:

Louis Eschenauer

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq là loại rượu thơm ngon được rất nhiều nước trên thế giới ưu chuộng sử dụng. Hương thơm tinh tế của trái cây chín đỏ với mùi hương nhẹ nhàng của gỗ và vani, tannin mịn màng tạo nên cấu trúc đẹp mắt thu hút. Rượu có xuất sứ tại Pháp, được làm từ giống nho Merlot, Cabernet Franc và Cabernet Sauvignon, nồng độ 13%, dung tích 750ml.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

Giới thiệu Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

Rượu sở hữu màu đỏ hồng đậm đặc trưng. Màu sắc của rượu cũng là điểm thu hút làm say đắm lòng người. Khi thưởng thức rượu người dùng không thể quên được hương vị vừa tinh khiết vừa thanh lịch của rượu. Hương thơm với điểm nhấn tập trung vào vị quả mọng. Đó là hương vị của hương quả cherry, quả mâm xôi và phúc bồn đen. Cùng với đó là hương gỗ mộc mạc, mùi vị vani vừa đủ. Vị rượu thơm ngậy, thanh khiết xen chút với vị chát nhưng nhẹ mượt như như nhung.

Đặc điểm của Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

Rượu thể hiện những đặc trưng xuất sắc của một chai rượu vang ngon thuộc vùng Bordeaux, Pháp. Sở dĩ có thể mang đến hương vị đặc biệt này là bởi rượu được làm từ loại nho Merlot, Cabernet FrancCabernet Sauvignon. Loại nho có lượng tiêu thụ lớn nhất nhì hiện nay để làm rượu vang. Nhất là những dòng rượu vang cao cấp.

Rượu có khả năng kéo dài kích thích vị giác, hậu vị lưu lại lâu dài. Với những người thưởng thức rượu vang thì đây chính là chìa khóa đánh giá chất lượng của rượu. Những gì hương vị lưu luyến lại chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là sản phẩm  thuộc nhà sản xuất Louis Eschenauer danh tiếng ở vùng Bordeaux. Nhà máy sản xuất được thành lập từ những năm 1821. Louis Eschenauer được biết đến là một hãng rượu vang chuyên những sản phẩm chất lượng cao tuy nhiên giá thành lại rất phải chăng.

Những lưu ý khi sử dụng Rượu Vang Bordeaux Louis Eschenauer Barriq

Để hương thêm tròn vị có thể kết hợp rượu với những món ăn khác nhau như: thịt đỏ tươi béo ngậy kèm theo đó là các loại phô mai gà.  Rượu hợp với nhiều món ăn khác nhau, nhất là các món thịt đỏ tươi ngon, béo ngậy kèm các loại phô mai.

Một lưu ý khác là hương vị của rượu sẽ tốt nhất khi được bảo quản đúng cách. Tuyệt đối không để rượu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi tia cực tím có thể phá vỡ cấu trúc hữu cơ và ảnh hưởng rất lớn đến hương vị đặc trưng của rượu.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658