Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose

Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose

GIÁ THAM KHẢO:

1.600.000

Mã sản phẩm :
24HDL-1701

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Rượu Vang Hồng

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay

Pinot Noir


Là một di sản ẩm thực tinh túy đến từ miền đất Champagne nước Pháp, Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose thực sự mang lại cảm giác ngon miệng tuyệt vời và thỏa mãn nhất cho mọi thức khách nhờ hương vị dâng tràn và ngọt chua cân bằng của các loại quả mọng. Rượu vang đại diện cho những vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng vượt trội nhất của những dòng sâm banh đến từ thương hiệu Charles de Cazanove nước Pháp.

Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose

Thông Tin Về Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Charles De Cazanove

► Loại Vang: Champagne

► Giống Nho: Pinot NoirChardonnay

► Nồng Độ: 12%

Dung Tích: 750ml

► Màu Sắc: Hồng

Nhiệt Độ Phục Vụ: 12 – 15 độ C

► Quy Cách: 6 chai / thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Sâm Banh Charles De Cazanove Rose

Rượu vang là loại sâm banh đặc biệt với màu hồng phấn nhẹ nhàng và khá trong suốt, ẩn trong chất vang mềm mịn và mỏng manh như tấm gọt chì, rượu lại sở hữu những hương thơm và dư vị bứt phá với vị ngọt đậm đà cùng với một vị chua nổi bật vô cùng tuyệt vời. Vị ngọt của rượu đến từ hương men chín muồi của hai giống nho Pinot Noir và Chardonnay kết hợp với mật ong, vani và hạt nướng. Bên cạnh đó, vị chua cân bằng luôn hiện diện song song và kết hợp với vị ngọt hoàn hảo đó chính là hàm lượng axit tự nhiên trong các loại quả, mùi chua nhiệt đới của đất, của da thuộc và các loại hương hoa thảo mộc khác.

Rượu có vị đầu vô cùng rõ rệt với tannin chín vừa, vị cuối ấn tượng với hương gỗ Sồi ngây ngất cùng một chút dấu vết cay cay kích thích của hạt tiêu trắng và thuốc lá. Rượu vang có một cơ thể cân đối và chắc chắn, từng giọt rượu đan kết một nhau vô cùng mềm mượt và linh hoạt, khi thưởng thức rượu sẽ tác động vô cùng mạnh mẽ và tạo nên một hiệu ứng vô cùng đặc biệt trong vòm họng.

Chai rượu vang này có thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng, rất thích hợp khi được mở màn cho những dịp đặc biệt trong năm. Với hương vị nồng nàn và tròn đầy, rượu rất phù hợp khi dùng kèm với các món ăn giàu mùi vị như hải sản, thịt gia cầm và thịt nguội, hay các món ăn chay từ nấm, rau củ và trái cây,…

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658