Rượu Vang Pampas Del Sur Select Chardonnay – Chenin

Rượu Vang Pampas Del Sur Select Chardonnay – Chenin

GIÁ THAM KHẢO:

278.100

GIÁ KHUYẾN MẠI:
278.100
Mã sản phẩm :
PV1-309-24H

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Trivento

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay

Chenin Blanc


Nếu như kể đến những chai rượu vang trắng đến từ vùng đất Argentina thì có lẽ cái tên Rượu Vang Pampas Del Sur Select Chardonnay – Chenin đã trở nên vô cùng quen thuộc. Rượu mang đến bầu không khí đầy vui tươi và đầm ấm bên mâm cơm gia đình hay những bữa tiệc bạn bè sum họp.

Rượu Vang Pampas Del Sur Select Chardonnay - Chenin

Thông tin về Rượu Vang Trivento Pampas Del Sur Select Chardonnay – Chenin

Xuất sứ: Argentina

Nhà sản xuất: Trivento

Loại vang: Rượu Vang Trắng

Giống nho: Chenin Blanc, Chardonnay

Nồng độ: 13.5%

► Dung Tích: 750 ML

Nhiệt độ phục vụ: 15 – 18 độ C

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Trivento Pampas Del Sur Select Chardonnay – Chenin

Trivento là một trong số những nhà sản xuất rượu vang có tên tuổi trên thị trường của rượu vang thế giới nói chung và Argentina nói riêng. Sở dĩ tên tuổi của nhà sản xuất được nhiều người biết đến như vậy là bởi vì những chai vang của họ ra đời ghi dấu sâu sắc trong lòng những người đã từng thưởng thức chúng. Và chai rượu vang trắng này là điển hình hơn cả.

Bạn sẽ ấn tượng chai vang này ngay từ lần nhấp môi đầu tiên bởi sự đặc biệt có trong hương vị của chúng. Hương vị ấy được tạo nên từ hương thơm của loài táo vàng, của hương hoa cỏ dại và một chút hương vị từ mật ong. Với sự kết hợp một cách hài hòa giữa các loại hương thơm đến như vậy sẽ mang đến một cảm giác vô cùng dễ chịu dành cho những người thưởng thức vang.

Nồng độ nhẹ nhàng vừa phải 13.5% đảm bảo mang đến cho chai vang có một cấu trúc rượu cân bằng. Thêm vào đó là một lượng tannin dồi dào êm ái.

Nếu như bạn biết cách kết hợp thưởng thức rượu vang với một số món ăn thích hợp thì sẽ càng làm tăng thêm sự đậm đà có trong hương vị của rượu. Thịt cừu, hải sản hay một chút phomai sẽ là những món ăn tuyệt vời nhất để bạn lựa chọn thưởng thức cùng với chai vang đặc biệt này.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658