Rượu Vang Reve Docg Pecorino

Rượu Vang Reve Docg Pecorino

GIÁ THAM KHẢO:

950.000

Mã sản phẩm :
VHP-1.070-24H

Xuất xứ:

Ý

Hãng sản xuất:

Velenosi

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML


Rượu Vang Reve Docg Pecorino được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho tất cả mọi người nhằm mang đến một không khí vui tươi tuyệt vời nhất trong những bữa tiệc gia đình hay trong những cuộc gặp gỡ bạn bè đối tác.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Reve Docg Pecorino

Giới thiệu về sản phẩm Rượu Vang Reve Docg Pecorino

Rượu Vang Reve Docg Pecorino là loại rượu đặc trưng nhất của nhà sản xuất Velenosi là một trong những nhà sản xuất rượu có tên tuổi trên thị trường rượu vang Ý. Đây là một dòng vang mang phong cách khá riêng bởi chúng được làm từ một phương pháp mới lạ theo đúng quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến một hương vị rượu tiêu biểu nhất giúp cho người thưởng thức rượu sẽ có một dấu ấn không bao giờ phai, đồng thời cũng có thể phân biệt được với những loại rượu vang khác.

Với nồng độ rượu đạt ở mức 13.5 % đảm bảo cá tính mạnh mẽ năng động và trẻ trung nhất, có thể cuốn hút được lòng người mà khiến cho bất cứ ai khi thưởng thức dòng vang này sẽ không bao giờ quên.

Đặc điểm cơ bản của sản phẩm Rượu Vang Reve Docg Pecorino

Rượu Vang Reve Docg Pecorino nổi trội được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị của nó có thể mang lại. Đó là một hương thơm vô cùng tinh tế được tạo nên bởi sự kết hợp từ giống nho Pecorino để làm nên một sự khác biệt.

Đặc biệt hương vị của rượu có thể mang đến cho những người thưởng thức có một kết thúc lâu dài và bền chặt.

Với gam màu ánh vàng rơm càng làm thu hút hơn sự chú ý của mọi người bởi phong cách khá tươi mới trẻ trung có trong rượu như thức tỉnh được con người có một lý trí vững bước hơn.

Các món ăn có thể kết hợp: Để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất, rượu có thể sử dụng để kết hợp với những món ăn khác nhau như: Thịt gà trắng, các loại hải sản có nhiều chất đạm, salad tươi.

Những lưu ý khi sử dụng Rượu Vang Reve Docg Pecorino

Nhiệt độ thích hợp nhất để thưởng thức loại rượu này đó là từ 10 cho đến 12 độ C

Để đảm bảo giữ được hương vị của rượu, các bạn cần lưu ý về cách bảo quản rượu sao cho đúng tiêu chuẩn về nhiệt độ cũng như môi trường tự nhiên, cần tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời…

Rượu đảm bảo sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng nhất bởi hương vị của như tính cách mạnh mẽ của nó có thể mang lại. Đồng thời với mức gia không quá cao, đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành cho các bạn sử dụng để tặng cho hay biếu.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658