Rượu Vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Rượu Vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

GIÁ THAM KHẢO:

390.000

Mã sản phẩm :
BBWH-429

Xuất xứ:

ÚC

Hãng sản xuất:

Yalumba

Loại vang:

Rượu Vang Hồng

Nồng độ:

12 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sangiovese


Rượu vang hồng của Úc Yalumba Y Series Sangiovese Rose mang trong mình lượng hương vị bền vững cùng những giá trị trưởng thành trong tính cách để làm nên một loại vang sống động và tươi mới. Đây là một sản phẩm của hãng rượu Yalumba, được trưởng thành từ những quả nho Sangiovese thơm ngon nhất và mang nồng độ nhẹ nhàng 12%.

Xem thêm toàn bộ : Rượu Vang ÚC

Rượu Vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Giá rượu vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Giá của rượu hiện nay được bán với giá khoảng 435.000đ tùy theo từng thời điểm cụ thể. Với một giá thành khá mềm nhưng chất lượng của vang vô cùng tuyệt hảo cũng như chúng có một bao bì bên ngoài cực kỳ sang trọng và ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để bạn dành tặng bạn bè, người thân và đồng nghiệp trong những dịp quan trọng.

Giới thiệu rượu vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Rượu vang hồng này là một sản phẩm của hãng Yalumba, một hãng rượu nổi tiếng đi đầu trong ngành công nghiệp rượu vang Úc. Hơn hết, hãng hiện đang sở hữu nhiều vườn nho sản lượng lớn tại các vùng Barossa và Eden và là cha đẻ của 40 loại rượu vang khác nhau.

Mỗi sản phẩm đều mang một hương vị rất riêng khó nhầm lẫn và riêng chao chai rượu vang này, bạn hãy thử một lần thưởng thức để có những cảm nhận tuyệt vời nhất.

Đặc điểm rượu vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Được trưởng thành từ giống nho Sangiovese nên rượu hiện lên đầy tinh tế với màu hồng nhạt tươi tắn. Vang mang đến sức mạnh ngọt ngào của trái cây đỏ chín, dâu tây, bánh kẹo và gia vị thơm.

Khi được bật nắp, vang bộc lộ được ghi chú của các loại hương hoa, dưa dấu tươi mát và đại hoàng trộn lẫn trên mũi. Cho đến khi tan trong miệng, chúng lại chứa một lượng đường ngọt ngào đến hoàn hảo, dẫn đến một kết thúc lắng đọng của dâu tây và kem, hoa oải hương và quả lựu.

Rượu mang nồng độ 12% cùng vị khoáng chất nhẹ cùng tannin mềm mại, vang tạo được dấu ấn khó quên sau khi được thưởng thức.

Quy trình sản xuất rượu vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Những trái nho Sangiovese được lựa chọn hết sức tỉ mỉ, sau đó đem loại bỏ cuống và trải qua quá trình ngâm ủ. Để đạt được hương vị đúng ý nhà sản xuất Yalumba, loại rượu vang này trước khi đem ra thị trường được ủ trong gỗ sồi lâu năm từ khoảng 6 tháng để nhấn mạnh gia vị.

Cách thưởng thức rượu vang Yalumba Y Series Sangiovese Rose

Đây là chai vang nhẹ nhàng khá dễ uống nên sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc. Vang được gợi ý phù hợp với các món ăn như thịt bò, thịt cừu, thịt nguội, phô mai. Tuy nhiên, trước khi thưởng thức, bạn nên ướp lạnh vang ở nhiệt độ 15- 18 độ C từ ít nhất 30 phút.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658