Rượu Vang Dona Paula Estate Pinot Noir

Rượu Vang Dona Paula Estate Pinot Noir

GIÁ THAM KHẢO:

660.000

Mã sản phẩm :
DDL-720-24h

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Dona Paula

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Đất nước Argentina không chỉ nổi tiếng về bóng đá, nổi tiếng với vũ điệu Tango mà nó còn rất nổi tiếng với rượu vang và Rượu Vang Dona Paula Estate Pinot Noir là một trong những loại rượu vang ngon nhất, sẽ góp phần đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức rượu vang tuyệt vời nhất. Rượu được làm từ nho Pinot Noir và có nồng độ 14%.

Rượu Vang Dona Paula Estate Pinot Noir

Giới thiệu rượu vang Dona Paula Estate Pinot Noir

Giống nho Pinot Noir vốn được trồng rộng rãi khắp thế giới nhưng tại Finca Alluvia in Gualtallary- Mendoza, chúng được thừa hưởng những điều kiện hết sức tuyệt vời từ khí hậu để sản xuất ra những chai rượu vang ngon, chất lượng hàng đầu thế giới. Những quả nho Pinot Noir da mỏng, thân vừa và cho năng suất cao, chúng được lên men rồi ngâm ủ trong những thùng gỗ sồi. Điều này tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn trong chai rượu vang này khiến chúng đọng lại trong kí ức người thưởng thức, vang tác động từ đầu lưỡi lên đến từng giác quan. Tất cả tạo nên nét đẹp riêng mà độc đáo cho vang khiến vang thêm phần cá tính hơn.

Đặc điểm rượu vang Dona Paula Estate Pinot Noir

Rượu có xuất xứ từ Finca Alluvia in Gualtallary- Mendoza thuộc nhà rượu Dona Paula gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí những người thưởng thức rượu. Rượu mang màu sắc đỏ tươi sáng, hương vị vừa nhẹ nhàng, mượt mà như nhung lụa lại vừa có mùi thơm thanh nhã quyến rũ như son phấn. Trong vòm miệng, vang bộc lộ hương thơm mạnh mẽ và bùng nổ của khoáng chất, than chì, đá bọt cùng các loại trái cây màu đỏ như anh đào, mâm xôi và mận chín.

Những giọt rượu đầu tiên khi thưởng thức, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi cấu trúc rượu vang săn chắc tuyệt đẹp. Vị rượu tươi sáng và hài hòa giữa tannin mềm mượt cùng vị chua axit dịu dàng. Cuối cùng là dư vị trái cây và gỗ sồi kéo dài rất lâu. Rượu sở hữu nồng độ 14% cùng tính chất riêng biệt có bên trong từng giọt rượu vang, đây ắt hẳn sẽ là cái tên gợi nhớ của rất nhiều người yêu vang khi nhắc đến rượu vang đỏ Argentina.

Thưởng thức rượu vang Dona Paula Estate Pinot Noir

Thật tuyệt vời khi thưởng thức rượu trong một bữa tiệc thịnh soạn với các món có gia vị đậm đà như thịt nướng, thịt hầm. Nếu để rượu làm thức uống dẫn vị cho bữa ăn thì hãy cho nó vào trong tủ đá để làm lạnh, điều đó sẽ khiến rượu ngon hơn. Và bạn nên lưu ý nhiệt độ lý tưởng để phục vụ vang là từ 16-18 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658