Rượu Vang Chateau Corbin

Rượu Vang Chateau Corbin

GIÁ THAM KHẢO:

1.680.000

Mã sản phẩm :
MH-1760/ QW-2431

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Saint Emilion

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot


Ngọt ngào và lãng mạn, nhẹ nhàng và say đắm là những từ dùng để chỉ về rượu vang Chateau Corbin. Thế nhưng những từ này có lẽ vẫn chưa đủ để lột tả được hết sức hút cũng như sự quyến rũ của loại vang này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về rượu vang Pháp này nhé.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Chateau Corbin

Khái quát về rượu vang Chateau Corbin

Rượu vang Chateau Corbin là dòng vang có sự ấn tượng, độc đáo cả về màu sắc cũng như hương thơm và mùi vị. Đó là loại vang mềm mại và tươi mới, không quá gắt cũng không quá nhạt. Khi thưởng thức, từng tế bào của vị giác sẽ bị đánh thức và bạn ngay lập tức bị chìm vào vòng cuốn đam mê.

Không chỉ vậy, vang còn có phù hợp với nhiều người bởi nồng độ khá nhẹ nhàng. Nó cũng thích hợp cho mọi bữa tiệc liên hoan, sum họp gia đình hay tiệc tiếp đãi bạn bè, đối tác làm ăn.

Đặc điểm của vang Pháp Chateau Corbin

Sự kết hợp hài hòa theo tỷ lệ “vàng” giữa 90% nho Merlot và 10% nho Cabernet Franc đã tạo nên một loại vang hảo hạng là rượu vang Chateau Corbin. Vang có màu tím đậm pha một chút ánh đen tạo nên một màu sắc vừa sang trọng, vừa lãng mạn, huyền bí thu hút sự tò mò muốn khám phá.

Chateau Corbin có hương thơm nồng nàn, quyến rũ hòa trộn từ quả mâm xôi với hoa violet và cam thảo. Tất cả tạo nên một hương thơm tươi mới, ấn tượng mà nếu vô tình ngửi thấy bạn sẽ phải hít hà thật sâu để thỏa mãn sự thích thú. Khi mới thưởng thức, bạn sẽ thấy vang có vị đậm vừa phải và sau đó là cảm giác mềm mại xen lẫn vị ngọt ngào day dứt đến khó quên.

Để giữ được vang lâu hơn, bạn nên bảo quản vang ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ mạnh. Còn khi thưởng thức, bạn nên làm mát vang (khoảng 16 đến 18 độ) và lắc đều trước khi uống.

Những món ăn thích hợp để kết hợp cùng rượu là thịt đỏ phi lê, sườn bò cừu tẩm ướp sốt vang đỏ, thịt cừu nướng… Trước khi uống, nên để vang thở trong không khí khoảng 30 phút để vang ngon và tròn vị hơn.

Vang Pháp Chateau Corbin có nồng độ khá nhẹ nhàng (14%) nên khá dễ uống và ai cũng có thể thưởng thức.

Quy trình sản xuất rượu vang Pháp Chateau Corbin

Rượu được tạo nên bởi quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cung cấp cho thị trường những chai vang hoàn hảo nhất.

Trong quy trình này, bước đầu tiên là khâu thu hoạch nho sẽ được thực hiện cẩn thận bằng tay theo phương pháp thủ công rồi đưa về nhà máy để chọn ra những quả chất lượng nhất (đủ tiêu chuẩn để sản xuất vang).

Tiếp theo, nho sẽ được sơ chế, nghiền và lên men trong các thùng thép không gỉ dưới điều kiện nhiệt độ được giám sát chặt chẽ. Sau đó, nho tiếp tục được ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp khoảng 12 tháng. Trong quá trình ngâm ủ này, vang sẽ được thay thùng khoảng 1 đến 2 lần để tạo hương vị chuẩn nhất cho vang.

Cuối cùng, vang sẽ được đem đi đóng chai và để khoảng 6 đến 8 tháng trong hầm rượu trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658