Rượu Vang Montes Alpha Merlot

Rượu Vang Montes Alpha Merlot

GIÁ THAM KHẢO:

670.000

Mã sản phẩm :
MMT2-670-24H

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Colchagua Valley

Hãng sản xuất:

Montes

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Carmenere

Merlot


Rượu vang Montes Alpha Merlot được ví như đại diện chuẩn mực cho các dòng vang của Colchagua Valley – Chile. Được sản xuất bởi hãng rượu vang nổi tiếng Montes, chai rượu là loại vang cao cấp mang nét cổ điển với sự kết hợp hoàn hảo của các loại trái cây màu đỏ cùng một số loại gia vị khác nên để lại dư vị mượt mà sau khi uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Montes Alpha Merlot

Khái quát về rượu vang Montes Alpha Merlot

Màu sắc ấn tượng cùng dư vị thanh tao là đặc trưng tiêu biểu nhất khi nhắc về rượu vang Montes Alpha Merlot. Đó là một loại vang hảo hạng toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ bởi màu hồng ngọc ấn tượng.

Không chỉ thơm ngon và để lại dư vị dài lâu, rượu vang Montes Alpha Merlot còn rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia Y tế, loại vang này có khả năng giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cũng như hệ tiêu hóa. Ngoài ra nó còn làm giảm lượng cholesterol, giúp tăng cường trí nhớ và làm đẹp hữu hiệu.

Đặc điểm của vang Chile Montes Alpha Merlot

MerlotCarmenere là 2 giống nho chính tạo nên Montes Alpha Merlot.`Trong đó, chiếm tỷ lệ chủ yếu là Merlot với 90%  và Carmenere 10%. Các giống nho này được trồng ở thung lũng Apatta, nơi có điều kiện khí hậu lý tưởng để tạo ra giống nho chất lượng cho những dòng vang nổi tiếng của Chile.

Vang có màu đỏ hồng ngọc ấn tượng và bắt mắt. Cùng với màu đỏ ấn tượng này là hương thơm nổi bật của quả anh đào, dâu, mâm xôi đen, mận, các loại cỏ hoa hòa quyện cùng cafe và thoảng chút hương thuốc lá, tuyết tùng, vani… Với sự kết hợp hài hòa này, rượu vang Montes Alpha Merlot có sự cân bằng và để lại dư vị êm dịu, dài lâu.

Vang Chile Montes Alpha Merlot sẽ trở nên tròn vị và đậm đà hơn khi được dùng chung với các món mứt quả, gà bỏ lò hay thịt rừng, khoai tây, phô mai, Pizza và một số món chế biến từ ngô…

Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức vang là từ 17 đến 19 độ C. Ngoài ra, nên để vang thở 30 phút trong không khí bằng cách đổ ra bình và lắc đều trước khi uống để cảm nhận được hết hương vị đậm đà của vang.

Quy trình sản xuất vang Montes Alpha Merlot

Cùng với sự kết hợp hài hòa của các giống nho quý, rượu vang Montes Alpha Merlot còn được tạo nên bởi quy trình sản xuất đạt chuẩn theo đúng các bước khoa học. Cụ thể quy trình sản xuất đó như sau:

Trước hết, nho sẽ được thu hoạch vào sáng sớm bằng tay theo phương pháp thủ công và đưa về nhà máy. Sau đó, nho sẽ được lựa chọn cẩn thận một lần nữa để chọn ra những quả chất lượng tốt nhất. Những quả nho này sẽ được sơ chế cẩn thận rồi lên men tự nhiên trong thùng thép không gỉ.

Nho sau khi lên men tiếp tục được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp ít nhất 12 tháng. Cuối cùng, vang được đi đem đóng chai và để khoảng 3 đến 4 tháng trong hầm rượu trước khi đem ra thị trường tiêu thụ.

Rượu vang Montes Alpha Merlot thích hợp cho mọi bữa tiệc, từ tiệc liên hoan, chiêu đãi bạn bè, đối tác làm ăn đến những bữa tiệc đầm ấm sum họp gia đình. Dù được sử dụng cho bất cứ bữa tiệc nào thì nó cũng đều khiến chủ nhân và các thành viên trong bữa tiệc được tận hưởng những cảm giác tuyệt vời.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658