Rượu Vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

Rượu Vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

GIÁ THAM KHẢO:

410.000

Mã sản phẩm :
TTTL-447-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Languedoc

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sauvigon Blanc


Rượu Vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc có xuất xứ từ Languedoc – Pháp, được làm từ giống nho Sauvignon Blanc và đóng chai tiện dụng 750ml x 6 chai x thùng. Chai rượu vang này thích hợp sử dụng trong những buổi tối mùa hè,hay những bữa tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè ngoài bãi biển.

Rượu Vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

Giới thiệu rượu vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

Nhắc đến rượu vang Pháp người ta liên tưởng ngay đến những chai rượu vang mang nhiều màu sắc khác nhau, từ các loại rượu vang mát của thung lũng Loire, của Alsace, những chai rượu vang cổ điển của Bordeaux hay Burgundy. Chính sự đa dạng về phong cách và phương thức sản xuất nên những chai rượu vang tới từ Pháp luôn thu hút sự quan tâm và chú ý của thực khách. Điển hình trong số đó phải nói tới chai rượu vang trắng này, với hương thơm tươi mát cùng chất lượng ổn định chai rượu vang này đã mộtlần nữa khẳng định lại tên tuổi của rượu vang Pháp trên thị trường rượu vang quốc tế.

Đặc điểm rượu vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

Hãng rượu Paul Mas đã lựa chọn 100% giống nho Sauvignon Blanc, đây là giống nho trắng nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới. Những trái nho này được trồng trên mảnh đất Languedoc để tạo nên hương vị đặc trưng cho chai rượu vang trắng Paul Mas Estate Sauvignon Blanc trứ danh.

Rượu thu hút người nhìn bởi chúng vô cùng ấn tượng và nổi bật với tone trắng ngà, tươi sáng pha lẫn sắc xanh ánh lên rực rỡ. Một màu sắc tinh tế ngay lập tức như một lời khiêu khích mời gọi, kích thích vị giác của thực khách.

Ngay sự tiếp xúc đầu tiên với vị giác, Rượu đã lan tỏa hương vị trái cây từ những loại quả nhiệt đới chín mọng như dâu tây và anh đào, hương vị tươi mới hòa quyện với mùi thuốc lá và xì gà tạo nên vị khói nhẹ nhàng thể hiện dấu ấn của sự sang trọng quyến rũ. Hơn nữa chúng còn thể hiện mùi hương của cỏ và khói với ghi chú phong phú của trái cây nhiệt đới cùng nồng độ axit cân bằng, chất tannin hòa tan mềm mịn đang căng tràn trong khoang miệng bạn.

Thưởng thức rượu vang Paul Mas Estate Sauvignon Blanc

Rượu mang một sự hấp dẫn độc đáo và có khả năng chinh phục được đông đảo người thưởng thức rượu vang trên thế giới ngay lần đầu tiên chạm mặt.

Sẽ thật hoàn hảo khi bạn thưởng thức một ly rượu vang này kèm các món ăn vị đậm đà như sườn cừu đút lò xốt tỏi Caramel, mì Ý sốt kem nấm Truffle với cá chẽm nướng trong những bữa tiệc nhỏ đầm ấm tại gia đình. Đây sẽ là màn kết hợp cực kỳ ăn ý mà chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658