Rượu Vang Saint Denis Single Vineyard

Rượu Vang Saint Denis Single Vineyard

GIÁ THAM KHẢO:

2.350.000

Mã sản phẩm :
MMHD1-2500-24H

Xuất xứ:

Tây Ban Nha

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Tempranillo


Rượu vang Saint Denis Single Vineyard là niềm tự hào cho đất nước và con người Tây Ban Nha bởi tất cả những giá trị hiện hữu mà rượu có thể mang đến đối với đời sống thường ngày của con người.Rượu được làm từ giống nho Tempranillo, độ cồn 15%, dung tích 750ml.

Rượu Vang Saint Denis Single Vineyard

Giới thiệu về rượu vang Saint Denis Single Vineyard

Rượu ra đời là kết quả của sự chắt lọc bởi những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đồng thời là niềm cảm hứng và đam mê khám phá thế giới rượu vang nhân loại nhằm cung cấp cho thị trường một dòng vang có chất lượng đẳng cấp có vị trí và tên tuổi trên thị trường nói chung.

Saint Denis Single Vineyard được làm nên từ giống nho Tempranillo, đây là giống nho tiêu biểu được trồng ở nhiều nơi trên quốc gia Tây Ban Nha và đặc biệt là ở vùng Bodegas Santalba Rioja Alta. Với một chất lượng nho hoàn hảo nhất đã phần nào mang đến một dư vị đậm đà dành cho rượu vang.

Đặc điểm của rượu vang Saint Denis Single Vineyard

Không phải bất cứ dòng vang nào cũng có khả năng thuyết phục được lòng người, và chính vì điều đó mà trong suốt quá trình sản xuất Saint Denis Single Vineyard, nhà sản xuất đã cố gắng hết sức để tạo nên một dòng vang đẳng cấp đi sâu được vào mỗi trái tim bởi ngay từ hương vị của rượu vang.

Rượu mang hương vị đậm đà khi được đi vào trong vòm miệng bởi từ hương thơm của nhiều loại trái cây khác nhau. Bên cạnh đó rượu còn trở nên như một người bạn tri kỷ giúp các bạn có thể mượn rượu để tâm sự và phơi bày tình cảm.

Với nồng độ cồn đạt 15% và dung lượng 750ml  các bạn có thể thấy được sức mãnh liệt có trong rượu do có tính axit cao đồng thời đảm bảo được sự cân bằng nhất định có trong thành phần của rượu.

Bạn có thể thưởng thức rượu cùng với một số món ăn cơ bản như những loại thịt đỏ, thịt bò, thịt cừu…

Phương thức sản xuất rượu vang Saint Denis Single Vineyard

Người ta đã tạo nên những chai rượu vang Saint Denis Single Vineyard thông qua một phương pháp truyền thống và trải qua một quy trình nhất định dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt.

Nho sau khi đạt được yêu cầu về màu sắc, chất lượng và hương thơm, những người làm nghề rượu vang hái nho bằng phương pháp thủ công hết sức cẩn thận để mang về nhà máy chế biến. Sau đó người ta mang nho vào ép lấy nước để thực hiện công đoạn lên men.

Saint Denis Single Vineyard được lên men bằng những chiếc thùng gỗ sồi Pháp với thời gian tối thiểu là 2 năm trước khi đến tay người thưởng thức.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658