Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Saint Emilion

Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Saint Emilion

GIÁ THAM KHẢO:

980.000

Mã sản phẩm :
24HWH-986

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Merlot


Nếu để kể đến những chai vang đỏ bán chạy trên thị trường thì có lẽ cái tên chai Rượu Vang Mouton Cadet Reserve Saint Emilion là vô cùng nổi tiếng. Nằm trong top những sản phẩm rượu vang bán chạy nhất hiện nay, cũng chính vì thế mà tên tuổi của chai rượu vang được nhiều người biết đến. Mỗi lần thưởng thức rượu thôi, có biết bao những hương vị phong phú đậm đà của rượu ùa về trong vòm miệng len lỏi vào mọi ngóc ngách vị giác bên trong tâm hồn người dùng vang.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Pháp

Vùng làm vang: Bordeaux

Hãng sản xuất: Baron Philippe De Rothschild

Loại vang: Rượu vang Đỏ

Giống nho: Cabernet SauvignonMerlotCabernet Franc

Nồng độ: 13 %

Dung tích: 750ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Tự hào là đứa con tinh thần đến từ vùng trồng nho sản xuất rượu vang lừng danh Bordeaux, chai rượu vang này ra đời là kết quả của sự chắt lọc những giá trị của thiên nhiên nơi đây ban tặng. Khi thưởng thức hương vị của chai rượu vang bung tỏa khắp ngõ ngách vị giác của tâm hồn. Sản phẩm rượu vang được làm nên từ hương vị của nhiều trái cây như thảo mộc, đinh hương, quế, hạt tiêu, thi thoảng là sự ghi chú của hương thơm trái cây chín đỏ. Đặc biệt vang còn là sự cảm nhận bởi hương thơm của thân cây gỗ sồi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 giống nho khác nhau đó là nho Cabernet Sauvignon – Merlot – Cabernet Franc làm nên sự phong phú trong tầng lớp hương vị của rượu vang. Tiếp đến khi nếm thử bạn còn cảm nhận được một cách rõ rệt hương vị của việt quất, đinh hương, anh đào hay thảo mộc.

13% là nồng độ cồn có trong chai rượu vang. Cấu trúc vang mượt mà săn chắc, lượng tanin ấn tượng ngọt ngào để lại cho vang một kết thúc lâu bền tươi đẹp.

Đẳng cấp và hoàn hảo có trong chai rượu vang sẽ là điểm nhấn để người dùng lựa chọn rượu. Vang để ngon hơn thì khi dùng bạn nên lưu ý lựa chọn thưởng thức cùng với một số món ăn đi kèm và nhiệt độ sao cho phù hợp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658