Rượu Vang Pháp Fleur De Pedesclaux Pauillac

Rượu Vang Pháp Fleur De Pedesclaux Pauillac

GIÁ THAM KHẢO:

1.189.800

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.189.800
Mã sản phẩm :
TK1-1.867/ PV-1.322

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon

Merlot

Petit Verdot


Khi kể đến những chai vang cao cấp của Pháp, người ta không thể không nghĩ đến sản phẩm rượu vang mang tên Rượu Vang Pháp Fleur De Pedesclaux Pauillac. Có những miền ký ức ngọt ngào trong rượu như đủ mạnh mẽ để cuốn hút người dùng đi qua hết từ những trải nghiệm này cho đến những trải nghiệm khác ấn tượng sâu sắc chưa từng có.

Thông tin về Rượu Vang Pháp Fleur De Pedesclaux Pauillac

⭐ Xuất Xứ: Pháp

⭐ Thương Hiệu: Château Pedesclaux

⭐ Vùng Làm Vang: Bordeaux

⭐ Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

⭐ Giống Nho: MerlotCabernet SauvignonPetit Verdot

⭐ Nồng Độ: 14 %

⭐ Dung Tích: 750 ML

 Màu Sắc: Đỏ ruby

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Pháp Fleur De Pedesclaux Pauillac

Nói đến Château Pedesclaux là nói đến một thương hiệu sản xuất rượu vang lừng danh của đất nước Pháp xinh đẹp. Hầu hết những chai rượu vang ra đời từ thương hiệu này chúng có những cá tính rất riêng. Sự có mặt của sản phẩm rượu vang sẽ làm nên những ký ức ngọt ngào và trọn vẹn. Bởi lẽ đó mà bất cứ ai hễ mỗi lần nếm thử đều trở nên rung động trước hương vị có trong sản phẩm rượu vang.

Được trưởng thành từ sự kế thừa của những trái nho tương ứng đó là Merlot, Cabernet Sauvignon, Petit Verdot, vang sở hữu trọn vẹn từ hương vị của nho cho đến hương thơm của nhiều trái cây khác nữa đan xen lẫn lộn. Ngoài hương vị của nho thì vang còn có hương vị của cherry, việt quất, mâm xôi, gỗ sồi. Sự kế thừa sâu sắc trong hương vị của chai rượu vang sẽ là điểm nhấn cơ bản để dẫn dắt người dùng đi qua hết từ những thú vị ngọt ngào này cho đến những thú vị ngọt ngào kia.

Có nồng độ cân bằng 14%, kèm theo đó là một hình thức bên ngoài bắt mắt bởi gam màu đỏ ruby tươi tắn đậm đà, rượu là tượng trưng của năm mới sung túc.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658