Rượu Clement Rhum Blanc Agricole Martinique

Rượu Clement Rhum Blanc Agricole Martinique

GIÁ THAM KHẢO:

738.000

GIÁ KHUYẾN MẠI:
738.000
Mã sản phẩm :
PV-820-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Rum

Nồng độ:

40 %

Dung tích:

750 ML

Tags:

Rượu Clement Rhum Blanc Agricole Martinique là chai rượu rum Pháp phong phú và thơm ngon hơn bạn nghĩ. Rượu được làm trực tiếp từ mía xanh, được chưng cẩn thận và chuyên nghiệp qua các phương thức độc quyền của nhà sản xuất Clement. Chiếm một vị thế khá mạnh mẽ trên thị trường, rượu hiện đang là một cái tên được tìm kiếm số 1 tại Pháp cũng như các quốc gia nước ngoài nhờ sự thu hút về hương thơm, dư vị và nồng độ cao.

Thông Tin Về Rượu Clement Rhum Blanc Agricole Martinique

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Clement

► Loại Vang: Rượu Rum

► Nguyên liệu lên men: Mật Mía

► Nồng Độ: 40%

Dung Tích: 750ml

► Màu Sắc: Trắng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Clement Rhum Blanc Agricole Martinique

Rượu được hình thành trực tiếp bởi mía tươi, không trải qua quá trình làm siro hay mật mía. Chính vì vậy, chất rượu được kết tinh và lão hóa một cách nguyên chất 100%, mang màu sắc trong vắt như một dòng suối mơ tinh khiết. Đây chính là phương thức sản xuất độc quyền của nhà sản xuất Spiridom đến từ vùng Maritinique nước Pháp, tạo nên giá trị độc tôn nổi bật mà chỉ chai rượu này có được. 

Rượu có mùi vị ngọt ngào chủ đạo của mía, rất thơm và sâu. Bên cạnh đó, sự phảng phất hương vị của thảo mộc, hoa khô và khoáng chất cũng được hòa quyện một cách khéo léo và tinh tế, tạo nên những điểm chấm phá vô cùng thú vị và sinh động cho dòng rượu này. Khi thưởng thức, tác động của nồng độ cồn mạnh mẽ 40% chắc hẳn đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ cho thực khách, thổi lên một phong cách hoang dã và sinh động của thiên nhiên và các miền đất quốc đảo. Càng về sau, vị ngọt ngào của mía nhường chỗ cho vị chua cay nồng nàn nổi bật của đất ướt, hạt tiêu, gỗ Sồi và các loại gia vị. Dư vị về sau của rượu càng kéo dài và thu hút hơn nữa.

Rượu có cường độ thể hiện khá mạnh, khi thưởng thức thực khách có thể pha thêm một ít đá. Vị ngon của rượu rất thích hợp để pha chế cocktail chuyên nghiệp trong các quầy bar, bữa tiệc đêm thú vị,… Hãy thử thưởng thức rượu với hải sản nướng, bít tết, pizza và pho mai tươi,.. chắc hẳn sẽ rất thơm ngon và thú vị.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658