Rượu Champagne Bottega Rose Gold

Rượu Champagne Bottega Rose Gold

GIÁ THAM KHẢO:

1.118.700

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.118.700
Mã sản phẩm :
PV2-1243-24H

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Veneto

Hãng sản xuất:

Bottega

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Rượu Champagne Bottega Rose Gold là một gợi ý tuyệt vời dành cho những người yêu thích sâm banh của nước Ý nói chung. Sự ra đời của chai sâm banh như gợi ra cho người thưởng thức một bầu không khí đầy vui tươi và phấn khởi, vang luôn là niềm tự hào của nhà sản xuất cũng như của đất nước và con người Italia.

Thông Tin Về Rượu Champagne Bottega Rose Gold

► Xuất Xứ: Ý

► Thương Hiệu: Bottega

Vùng Làm Vang: Veneto

► Loại Vang: Rượu Champagne

► Giống Nho: Pinot Noir

► Nồng Độ: 13.5%

Dung Tích: 750ML

► Màu Sắc: Hồng nhạt

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 10-12 độ.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Champagne Bottega Rose Gold

Tự hào là một trong số những sản phẩm rượu sâm banh tiêu biểu của thương hiệu Bottega, chai sâm banh này ra đời mang trong mình một phong cách rất riêng. Với sự đa dạng có trong tầng lớp hương vị của mình đã khiến cho chai vang có được những nét tinh tế thanh lịch nhẹ nhàng chưa từng có.

Khi nhìn vào chai sâm banh, một màu hồng ngọc nhẹ nhàng ẩn chứa bên trong chai thủy tinh trong suốt làm thắp lên thứ ánh màu huyền ảo lãng mạn lạ lùng. Khi nếm thử bạn sẽ cảm thấy bị rung động trước hương vị có trong chai vang. Đó là hương thơm của rất nhiều những trái cây từ hoa quả tươi khác nhau. Ngoài ra còn là hương thơm chủ đạo của giống nho Nero huyền thoại đậm đà.

Sở hữu một nồng độ nhẹ nhàng 13.5% đủ để bạn cảm nhận được sự tuyệt vời có trong cấu trúc của chai vang. Đặc biệt với 1 lượng tamin mịn màng và êm ái đã khiến cho vang có được những dấu ấn rất riêng không thể phai trong lòng.

Vang hoàn toàn phát huy được tối đa hương vị có trong mình khi chúng được thưởng thức kèm cùng với một số món ăn cơ bản như thịt đỏ nướng, thịt cừu hay thịt lợn….để rồi đây bạn dùng sẽ chẳng bao giờ quên đi được hương vị có trong nó.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658