Rượu Vang Gustave Lorentz Riesling Grand Cru Altenberg De Bergheim

Rượu Vang Gustave Lorentz Riesling Grand Cru Altenberg De Bergheim

GIÁ THAM KHẢO:

1.950.000

Mã sản phẩm :
WH-2143

Xuất xứ:

Pháp

Hãng sản xuất:

Gustave Lorentz

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Riesling


Rượu Vang Gustave Lorentz Riesling Grand Cru Altenberg De Bergheim là một trong số những chai vang trắng điển hình của Pháp để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với những người đã từng thưởng thức vang. Chỉ cần có cơ hội duy nhất 1 lần thưởng thức, chắc chắn các bạn sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị có trong chai rượu vang thơm ngon tuyệt hảo này.

Thông Tin Về Rượu Vang Gustave Lorentz Riesling Grand Cru Altenberg De Bergheim

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Gustave Lorentz

Vùng Làm Vang: Elsace

► Loại Vang: Rượu Vang Trắng

► Giống Nho: Riesling

► Nồng Độ: 13%

Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Vàng rơm

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 8- 12 độ.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Gustave Lorentz Riesling Grand Cru Altenberg De Bergheim

Được làm hoàn toàn từ giống nho Riesling, chai rượu vang đã hội tụ được đầy đủ và trọn vẹn hương thơm tròn trịa của giống nho ấy. Hơn thế nữa vang còn là sự hiện hữu bởi hương thơm từ những trái cây như hương từ ổi, chanh và khoáng chất.

Trước mắt người dùng vang hiện ra một màu vàng rơm sáng chói. Vang tượng trưng cho sự hy vọng và niềm tin của con người chẳng bao giờ dập tắt. Để rồi đây hễ thưởng thức vang là trái tim luôn rạo rức để gõ cửa trong tâm hồn.

Sở hữu một mức giá tương đối cao trên 2 triệu đồng, điều đó đã một phần khẳng định được chất lượng cũng như sự hoàn hảo có trong hương vị của chai rượu vang. Và một điều chắc chắn rẳng vang sẽ có sự khác biệt hoàn toàn mà không hề giống như bất kể 1 chai vang nào khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Để chứng minh bạn là một người sành vang thì khi thưởng thức bạn cần có những nghệ thuật uống rượu vang nhất định. Bạn nên dùng chai vang này trong điều kiện nhiệt độ từ 8 đến 12 độ. Đồng thời bạn nên sử dụng một số món ăn như hải sản để thưởng thức kèm.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658