Rượu Vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso

Rượu Vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso

GIÁ THAM KHẢO:

1.290.000

Mã sản phẩm :
WH2-1.428-24h

Xuất xứ:

Ý

Hãng sản xuất:

Donnafugata

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML


Vang đỏ Ý không thua kém gì so với nhiều dòng vang ở các quốc gia khác như Pháp, Mỹ hay Đức…Khi có cơ hội được thưởng thức rượu vang Ý thì tôi khuyên bạn nên lựa chọn chai rượu vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso thơm ngon hảo hạng này. Rượu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều bữa tiệc.

Rượu Vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso

Thông Tin Về Rượu Vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso

► Xuất Xứ: Ý

► Thương Hiệu: Donnafugata

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Nerello Mascalese

► Nồng Độ: 13.5%

Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Đỏ Ruby

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 16-18 độ.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Donnafugata Sul Vulcano Etna Rosso

Ý là một trong số những quốc gia có truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời. Và nhà sản xuất Attanasio tự bao giờ trở thành thương hiệu quen thuộc của rượu vang của đất nước hình chiếc ủng nói chung.

Đây là chai vang tiêu biểu –  là đứa con tinh thần của nhà sản xuất do đó chúng luôn gợi mở cho người thưởng thức những điều rất tuyệt vời và thú vị. Hiện ra trước mắt người dùng là một màu đỏ ruby, vang cuốn hút người dùng ngay từ lần đầu gặp gỡ. Với một hương thơm ngọt ngào và dịu nhẹ của giống nho Nerello Mascalese cùng với hương thơm của nhiều loài hoa cỏ, sự tinh tế của mùi quế và nhục đậu khấu kết hợp lại đã làm nên vẻ đẹp tuyệt hảo có trong hương vị của chai vang.

Mang nồng độ hết sức nhẹ nhàng 13.5%, chai rượu vang luôn đảm bảo được một sự cân bằng trong cấu trúc của chúng cũng như một lượng tannin mịn màng. Nhờ vậy mà vang thích hợp cho mọi đối tượng người thưởng thức khác nhau ngay cả đối với những chị em phụ nữa hoặc những người mới học cách uống rượu thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Đặc biệt sự góp mặt của chai vang trong những giỏ quà biếu tặng sẽ là những món quà tinh thần vô cùng giá trị để bạn biếu tặng sếp, đồng nghiệp hay vị trí quan trọng nào đó.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658