Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore

Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore

GIÁ THAM KHẢO:

580.000

Mã sản phẩm :
WH-636

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Tuscany

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sangiovese


Pháp được biết đến là một trong số những quốc gia đi đầu về nền công nghiệp sản xuất rượu vang. Với mong muốn bá chủ hệ thống rượu vang thế giới, vang Pháp đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với hàng loạt những dòng vang mới ra đời liên tục trong thời gian gần đây. Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore chính là sản phẩm vang mới tiêu biểu để mang đến cho bạn có những cảm nhận thú vị và tuyệt vời.

Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore

Thông Tin Về Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore

► Xuất Xứ: Ý

► Thương Hiệu: Santa Cristina

Vùng Làm Vang: Tuscany

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Sangiovese

► Nồng Độ: 13.5 %

Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Đỏ ruby

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ từ 14-16 độ.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Santa Cristina Chianti Superiore

Mang trong mình một màu sắc đỏ ruby, vang đẹp và quyến rũ đến lạ kỳ mà không phải bất cứ chai vang nào cũng có được những nét đẹp tuyệt vời đến như vậy. Kể từ khi ra đời và có mặt trên thị trường hiện nay, chai vang đã có sức ảnh hưởng rất lớn trên thị trường được nhiều người biết đến. Nhờ vậy mà sức sản xuất và tiêu thụ của chúng sẽ đạt được con số đáng kể sau mỗi năm.

Hương vị của rượu hiện lên thứ hương thơm ngọt ngào từ nho Sangiovese. Ngoài ra vang còn hiện lên hương thơm từ nhiều trái cây khác như mận chín hay anh đào. Sự có mặt của chai rượu vang sẽ khiến cho con người ta cảm thấy không bao giờ thất vọng bởi những giá trị tuyệt vời mà vang có thể mang lại.

Bạn nên biết cách thưởng thức chai vang thì mới làm tăng thêm sự đậm đà có trong hương vị của nó. Đặc biệt một số món ăn như thịt đỏ nướng, thịt bò, thịt lợn…sẽ là sự lưa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức kèm cùng với chai rượu vang này. Vang chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến cho quý khách hàng có được bầu không khí đầy vui tươi và ấm áp.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658