Rượu Vang Yume Tre Autoctoni Caldora

Rượu Vang Yume Tre Autoctoni Caldora

GIÁ THAM KHẢO:

1.190.000

Mã sản phẩm :
MH-1300

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Puglia

Hãng sản xuất:

Farnese

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Montepulciano

Primitivo


Nhắc tới đất nước Ý người ta thường nghĩ đến một quốc gia với nhiều công trình kiến trúc cổ điển làm điểm đến hấp dẫn của nhiều khách du lịch trên thế giới, bên cạnh đó quốc gia này còn là cái nôi hàng năm cung cấp rất nhiều sản phẩm vang cho thị trường thế giới với nhiều sản phẩm có chất lượng từ bình dân đến cao cấp. Một trong những chai rượu vang để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng đó chính là rượu vang Yume Tre Autoctoni. Rượu được sản xuất từ hỗn hợp ba giống nho là Montepulciano, Primitivo, Nerello Mascalese và sở hữu mức nồng độ cồn là 14,5 %.

Rượu Vang Yume Tre Autoctoni Caldora

Thông tin về Rượu Vang Yume Tre Autoctoni Caldora

► Xuất Xứ: Ý

► Thương hiệu: Farnese

► Vùng làm vang: Puglia

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống nho: Montepulciano, Primitivo, Nerello Mascalese

► Nồng độ: 14,5 %

► Dung tích: 750 ml

► Màu sắc: Màu đỏ đậm

► Nhiệt độ phục vụ: Vang sẽ ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 14 – 16 độ C

► Quy cách: 6 chai/ thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Yume Tre Autoctoni Caldora

Cũng giống như các chai rượu vang khác của Ý, loại rượu vang này trước khi đến với người tiêu dùng cũng phải trải qua một quy trình sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt. Nho sau khi được thu hoạch sẽ được rửa sạch và lựa chọn những chùm nho đảm bảo yêu cầu sau đó cho vào hệ thống ép lấy dịch. Phần dịch này sẽ được ngâm cùng vỏ một thời gian sau đó mới cho vào thùng gỗ sồi để thực hiện quá trình ủ, lên men và lão hóa khoảng 1 năm sau đó được đem đi đóng chai và tiêu thụ.

Thiết kế vỏ chai trang trọng, mang trong mình gam màu đỏ đậm ấn tượng; hương vị của rượu sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi chúng là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây chín như anh đào, mận đen, quả lý chua và một số loại nguyên liệu cao cấp như thuốc, bánh mỳ nướng, vani, socola, hương gỗ sồi đặc trưng mang đến dư vị ngọt ngào, dai dẳng kéo dài sau nhiều giờ mang đến những giây phút đầm ấn cho gia đình bạn sau một ngày dài năng động.

Vang sẽ trở nên tròn trịa hơn nếu như quý vị thưởng thức chúng khi được ướp lạnh, ngoài việc thưởng thức khi lạnh quý vị nên lưu ý kết hợp vang với một số món ăn như thịt bò, thịt cừu, pho mát lâu năm và cá nướng để cảm nhận hết vị ngon do rượu đem lại.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658