Rượu Vang Pháp Jean-luc Colombo Carnivore

Rượu Vang Pháp Jean-luc Colombo Carnivore

GIÁ THAM KHẢO:

1.539.900

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.539.900
Mã sản phẩm :
PV-1711-24H

Xuất xứ:

Pháp

Hãng sản xuất:

Jean Luc Colombo

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Syrah


Rượu Vang Pháp Jean-luc Colombo Carnivore là chai vang đỏ tuyệt vời sở hữu cấu trúc rượu rất mượt mà chinh phục mọi trái tim yêu rượu vang. Với mức giá tầm trung chai rượu đến từ Carnivore này là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều khách hàng. Nếu yêu quý rượu vang Pháp hãy cân nhắc sử dụng chai vang đỏ này trong thời gian gần nhất.

Thông tin về Rượu Vang Pháp Jean-luc Colombo Carnivore

Xuất sứ: Pháp

Vùng làm vang: Rhone Valley

Nhà sản xuất: Jean Luc Colombo

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Syrah

Nồng độ: 13.5%

Dung tích: 750ml

Nhiệt độ phục vụ: 10 – 14 độ C

Món ăn kết hợp: Các món chế biến từ cá ngừ, thịt gà, thịt cừu kết hợp cùng với thảo mộc và gia vị mạnh.

Quy cách: 6 chai/thùng

Ghi chú nếm thử, hương vị của Rượu Vang Pháp Jean-luc Colombo Carnivore

Rượu mang màu sắc vô cùng đẹp mắt quyến rũ người thưởng thức rượu sóng sánh trong những chiếc ly kiêu sa. Chai vang đỏ sở hữu mùi hương phong phú nổi bật với hương của những loại trái cây đen, hoa violet và gia vị đậm đà. Khác với những dòng rượu vang đỏ khác, chai vang thơm ngon này sở hữu cấu trục rượu khá mạnh mang sự tròn đầy của anh đào đen, thảo mộc và việt quất. Sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời cho những khách hàng yêu mến và đam mê rượu vang Pháp. Vẻ đẹp của rượu nằm ở sự độc đáo tại nên những lắng đọng và sự phát triển mạnh mẽ của hương vị. Đây chính là sản phẩm mang phong cách vô cùng hiện đại.

Rượu được làm từ những trái nho thơm ngon nhất trải qua quá trình thu hoạch và chọn lọc kỹ càng loại bỏ hoàn toàn cuống. Sau đó được lên men trong các thùng thép không gỉ trong khoảng thời gian nhất định. Sau đó 1/3 chúng được chuyển sang những thùng gỗ sồi mới mang đến hương vị thơm ngon. Khi thưởng thức rượu hãy sử dụng cùng những món ăn đi kèm được chế biến từ thịt cừu, thịt bò sẽ mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà nhất.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658