Rượu Vang Monteverdi Dolce Novella – Rượu Vang Hoàng Đế

Rượu Vang Monteverdi Dolce Novella – Rượu Vang Hoàng Đế

GIÁ THAM KHẢO:

285.000

Mã sản phẩm :
24h-320/ VY-360

Xuất xứ:

Ý

Hãng sản xuất:

Monteverdi

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Rượu Vang Ngọt

Nồng độ:

10 %

Dung tích:

750 ML


Nhắc đến vang ngọt Ý thì có lẽ cái tên Rượu Vang Ý Monteverdi – Rượu Vang Hoàng Đế đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc của những người yêu rượu vang hiện nay nói chung. Và có lẽ khi bàn về rượu vang ngọt Ý thì đây được coi là dòng vang bậc nhất vô nhị trong hàng ngàn những chai vang ngọt khác mà nhiều người đam mê đến nó.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Monteverdi

Giới thiệu về rượu vang Ý Monteverdi Dolce Novella

► Xuất Xứ: Rượu Vang Monteverdi hay còn được gọi là “Rượu Vang Hoàng Đế”  Vì trên chai rượu có in hình của một chiếc vương miện màu vàng rất nổi và đẹp. Chai vang có nguồn gốc từ nước Ý – một trong những quốc gia có truyền thống khá lâu đời về lĩnh vực sản xuất rượu vang.

► Hãng Sản Xuất: Xuất thân từ hãng sản xuất Monteverdi.Đây là hãng sản xuất rất nổi tiếng chuyên về các dòng rượu vang ngọt.

► Giống Nho: Rượu được lên men từ “giống nho dâu tây” hoang dã xuất thân từ vùng đất Lampuganis ở khu vực phía bắc của nước Italia.Loại nho này đã trở lên rất phổ biến ở miền bắc nước Ý,kể từ sau chiến tranh thế giới lần thứ 2.

► Nồng Độ:Nồng độ cồn có trong rượu đạt ở mức 10% – một nồng độ hết sức nhẹ nhàng và vừa phải để phù hợp được với nhiều đối tượng người thưởng thức khác nhau, kể cả đối với các chị em phụ nữ.Chính vì lý do đó mà chai vang ngọt ý Monteverdi này được lựa chọn dành cho nhiều bữa tiệc vui hàng ngày.

► Màu Sắc: Khoác lên mình một màu rượu đỏ thẫm được ẩn mình bên trong chiếc vỏ chai màu đen, điều đó càng làm tăng thêm sự sang trọng và bí ẩn có trong chai vang xứng đáng như cái tên của nó. Đó là một vẻ đẹp đầy huyền bí và trở nên quý phải mà không phải bất cứ dòng vang nào cũng có được vẻ đẹp như vậy.

► Quy Cách: 6 Chai/thùng

Ghi chú – Nếm thử và mùi vị của rượu vang Ý Monteverdi Dolce Novella

Rượu Vang Monteverdi

Monteverdi là chai Rượu Vang Ngọt để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bất kỳ ai khi thưởng thức chúng bởi dư vị đậm đà có trong rượu cùng với những điểm lưu luyến khó phai trong lòng. Vang mang đến cho người dùng những thổn thức bất tận và kiêu sa ngay như cái tên được mệnh danh là rượu vang hoàng đế.

Đây là chai vang ngọt có mùi vị là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu vang và mùi của quả dâu tây, pha một chút mùi vị của kem sữa, do đó trong vang Monteverdi toát lên một vị ngọt lạ thường mà nhiều dòng rượu vang khác khó có thể so sánh được với nó.

Thưởng thức chai vang bạn cảm nhận được hương vị ngọt ngào có trong rượu như sâu lắng trong lòng để cho bất cứ ai dù thưởng thức 1 lần cũng không thể quên đi được hương vị và phong cách riêng của rượu.

Quy trình sản xuất rượu vang Ý Monteverdi Dolce Novella

Mỗi chai vang được làm nên đều mang những bí quyết riêng của nhà sản xuất, và chai vang này cũng vậy. Đó là thành quả của bao tâm huyết và sự gửi gắm trông đợi của nhà sản xuất dành cho vang.

Những trái nho được lựa chọn cẩn thận và kĩ lưỡng.

Bắt đầu quy trình lên men nho trong khoảng 28 ngày trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng 25 độ C dưới sự giám sát chặt chẽ của nhà sản xuất.

Tiếp theo rượu được ủ lên men trong thùng bằng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 1 năm để đảm bảo sự đậm đà có trong hương vị của rượu

Sau khi hoàn thành rượu được kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng một lần nữa trước khi đóng chai xuất xưởng

Thưởng thức rượu vang Ý Monteverdi Dolce Novella

Để thưởng thức Vang Ý Monteverdi được ngon hơn bạn có thể thưởng thức rượu ở nhiệt độ 8 độ C và ăn kèm theo một số món ăn cơ bản như: các loại sốt vang, thịt đỏ nướng hay thịt cừu…Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng ăn kèm cùng với các món ăn khai vị như bánh quy và bánh ngọt trong những bữa tiệc.

Thưởng thức chai vang sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị về sức khỏe cũng như tinh thần. Rượu mang đến một cảm giác thư thái khỏe khoắn dễ chịu nhất. Đồng thời chúng còn mang đến giá trị hữu ích làm kích thích được khả năng tiêu hóa, hấp thụ bên trong cơ thể. Vang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn bao giờ hết dành cho các bạn.

3.4/5 (10 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658