Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee

Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee

GIÁ THAM KHẢO:

4.355.000

Mã sản phẩm :
BBWH-4786-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Hãng sản xuất:

Joseph Drouhin

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Thanh lịch chính là nhận định của người dùng về Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee. Chúng thanh lịch từ thiết kế bên ngoài, từ màu sắc cho đến chất lượng bên trong. Rượu vang này là sản phẩm của hãng Joseph Drouhin, được hình thành từ nho Pinot Noir và có nồng độ 13%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne

Giới thiệu Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee

Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee là một trong những dòng vang đỏ cao cấp thượng hạng của Pháp, chúng là một niềm tự hào của nhà rượu Joseph Drouhin trứ danh vùng Burgundy. Ngoài việc diện mạo toát lên được cái khí chất đầy đẳng cấp thì vang còn nổi tiếng với vị rượu sâu và ngon thứ thiệt.

Không quá phô trương khi nói rằng Joseph Drouhin Vosne – Romanee là biểu tượng của vang đỏ Pháp vì ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn đã bị hoàn toàn chinh phục bởi sang trọng, quý phái và đầy kiêu hãnh, hơn nữa nó ngự trị trong trái tim cộng đồng yêu vang một tình yêu mãnh liệt, giúp họ xua tan đi những niềm vui trong cuộc sống cũng như giúp họ thăng hoa hơn trong cảm xúc. Đây là điều mà khó chai vang nào có thể làm được.

Đặc điểm Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee

Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee mang một sắc đỏ đẹp mắt với phản xạ mạnh. Chúng đồng loạt bung tỏa những hương thơm rất ấn tượng từ cherry hoang dã, hạt nhục đậu khấu, gỗ long não và da mịn.

Khi thưởng thức trong vòm miệng, vang bộc lộ được một hương vị đầy tinh tế của nấm cục, tạo ra bảng màu đa sắc đa dạng. Cùng với đó là một sự giàu có của cảm giác hài hòa giữa đặc trưng giống nho Pinot Noir vùng Burgundy cùng sự cân bằng hoàn hảo giữa tanin và axit, chúng để lại dư vị khá mạnh mẽ và lâu dài.

Một điểm đặc biệt khác ở rượu vang này là có vị nhẹ chứa trong từng tầng từng lớp hương vị nhưng lại không bị mờ nhạt. Khi uống rượu mang lại cảm giác thanh mát, khỏe khoắn và phát triển sự mịn màng của trái cây đa dạng.

Giá rượu khá cao trên thị trường tuy nhiên chúng vẫn luôn là những ứng viên sáng giá của những tín đồ yêu rượu vang bởi một chất lượng rượu tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Thưởng thức Rượu Vang Joseph Drouhin Vosne – Romanee

Rượu chứa nồng độ cồn 13% nên có thể phục vụ và chiều lòng được bất cứ ai. Với hương vị tuyệt vời của chúng thì bạn không cần phải phức tạp trong việc lựa chọn thực đơn đi kèm mà nên thưởng thức riêng để cảm nhận được hương vị quá đỗi tuyệt vời của chúng. Tuy nhiên, rượu vang và thức ăn đã trở thành một bộ đôi khó tách rời, vậy nên bạn cũng có thể kết hợp cùng thịt bò và thịt nai.

Rượu sẽ ngon hơn rất nhiều nếu được uống ở nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C. Và trước khi uống, bạn đừng quên cho vang thở từ 1-2 giờ để giúp chất rượu được mềm rượu và tỏa ra được hết mùi thơm ấn tượng của nó.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658