Rượu Vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

Rượu Vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

GIÁ THAM KHẢO:

310.000

Mã sản phẩm :
GVHP-325-24H

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Languedoc

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Carignan

Grenache

Mourvedre

Syrah


Rượu vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc là một trong những thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc gia đình bạn bè hay quà biếu tặng nhân dịp lễ tết cuối năm. Rượu xuất xứ Pháp, lên men từ giống nho Syrah chiếm 35%, Grenache chiếm 35% và Carignan 20%, Mourvedre chiếm 10%, có nồng độ 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

Giới thiệu Rượu vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

Rượu là một trong những loại rượu vang đặc trưng nhất của nhà sản xuất Les Grands Chais De France – Languedoc – Pháp. Đây là một loại rượu được sản xuất và chế biến theo một quy trình khá nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn quy định của quốc tế để đảm bảo cho ra thị trường một sản phẩm uy tín chất lượng nhất.

Với nồng độ cồn đạt 13.5% sẽ mang đến cho người thưởng thức được tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng êm ái nhất để cho bất cứ ai khi thưởng thức loại vang này đều để lại một ấn tượng khó phai trong lòng. Chính vì vậy mà rượu có sức tiêu thụ khá lớn trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm Rượu vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

Hương vị của rượu mang hương vị nhẹ nhàng tinh tế nhất. Đây là loại rượu được sản xuất từ nhiều giống nho khác nhau như Syrah chiếm 35%, Grenache chiếm 35% và Carignan 20%, Mourvedre chiếm 10% cùng với những loại trái cây màu đỏ khác như dâu tây…để tạo nên một hương vị tinh tế thanh cao nhất.

Món ăn thích hợp nhất để kết hợp với loại vang này đó là: Thịt nguội, thịt đỏ và pho mát…phù hợp với những bữa ăn gia đình hay bữa tiệc đi dã ngoại.

Lưu ý: khi ngâm rượu nên ngâm quá lạnh hoặc ăn với đồ ăn quá cay sẽ làm mất hương và vị của chai rượu

Quy trình sản xuất Rượu vang Chateau Seigneurie De Murviel Languedoc

Để có thể tạo nên một loại rượu vang tinh tế như vậy thì đó là cả một quy trình sản xuất được những người thợ làm nghề thực hiện một cách cẩn thận và kỹ càng nhất.

Nho sau khi thu hoạch, chọn lọc và sơ chế, chúng được đổ vào để nghiền nát để ủ khoảng 10 cho đến 15 ngày ở nhiệt độ quy định.

Sau đó chúng tiếp tục được thực hiện quá trình lên men trong bể trong khoảng thời gian nhất định từ 16 đến 18 tháng để đảm bảo giảm quá trình oxy hóa cho rượu.

Lên men xong họ tiến hành đóng chai và bảo quản trong hầm rượu trước khi cung cấp ra bên ngoài thị trường.

Bạn nên sử dụng rượu ở nhiệt độ 16 cho đến 18 độ C để có thể thưởng thức được rượu vang đảm bảo hương vị ngon nhất với kết thúc lâu dài mềm mại và cân bằng nhất.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658