Rượu Vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Rượu Vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

GIÁ THAM KHẢO:

299.700

GIÁ KHUYẾN MẠI:
299.700
Mã sản phẩm :
PV1-333-24H

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Trivento

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Chardonnay

Torrontes


Rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza là một siêu phẩm lớn của ngành sản xuất rượu vang Argentina, đặc biệt là niềm tự hào vô bờ bến đối với nhà sản xuất Trivento. Vùng trồng nho Mendoza đã xuất sắc khi sử dụng 2 giống nho Chardonnay và Torrontes để làm nên loại rượu này với nồng độ 12,5% mang đến sự hài lòng nhất định dành cho tất cả những thực khách đã từng thưởng thức rượu vang.

Rượu Vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Giá rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Hiện nay, người dùng trở thành người được hưởng lợi rất nhiều khi cả nhà cung cấp rượu vang và cả các cửa hàng đều đưa ra nhiều chính sách chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn. Với giá chỉ 333.000 đồng/chai, bạn đã có thể mua được một chai rượu vang trắng ngon tuyệt để thưởng thức cùng gia đình và người thân trong những bữa tiệc hay những dịp gặp gỡ để mang đến những bầu không khí vui tươi nồng ấm nhất.

Giới thiệu về rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Rượu đến được tới tay người tiêu dùng trong và ngoài nước là nhờ cả một hành trình cố gắng của nhà sản xuất Trivento và những nghệ nhân làm rượu. Họ gửi gắm vào chai rượu sự kỳ vọng, sự tỉ mỉ và cầu kỳ, tinh tế. Khi thưởng thức rượu, bạn sẽ cảm nhận được sự nồng nàn và chân thật từ mùi hương, vị rượu vang tỏa ra thơm thoang thoảng, đậm đà khiến người dùng say đắm.

Đặc điểm của rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Rượu sử dụng giống nho gốc là ChardonnayTorrontes để cho ra sự mạnh mẽ, mãnh liệt trong hương vị. Vị tannin mềm mại sẽ quyện vào sự mãnh liệt đó để làm vị rượu trở nên hài hòa hơn. Lượng đường và axit tự nhiên cũng được bổ sung bởi các loại trái cây thơm ngon, tươi, chín mọng: lê, táo, đào,…

Vùng sản xuất Mendoza đã kết hợp tất cả những nguyên liệu và thành phần liên quan để làm ra rượu vang Trivento với sắc vàng rơm ánh xanh tuyệt đẹp và nồng độ 12,5%. Với nồng độ nhẹ như thế này, nữ giới cũng có thể thưởng thức cả một chai vang mà không sợ say xỉn, vị rượu chỉ làm bạn lâng lâng như đang lạc vào một xứ sở thần tiên trong tiềm thức.

Quy trình sản xuất rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Nhà sản xuất Trivento vẫn quyết định sử dụng phương thức sản xuất rượu vang truyền thống của Argentina. Những trái nho được chọn phải là những trái nho có chất lượng hoàn hảo nhất cả về hình thức, vị rượu, lượng đường và lượng axit tự nhiên ở bên trong. Quá trình ngâm ủ rượu rất lâu, rượu nằm trong các thùng thép không gỉ từ 8-12 tháng để có thể phát triển hết hương rồi mang đi đóng chai.

Cách thưởng thức rượu vang Trivento Mixtus Chardonnay Torrontes Mendoza

Rượu thường được sử dụng như một loại thức uống khai vị trong bữa ăn. Ngoài ra, nó rất hợp để dùng với các món như thịt già, salad, phô mai. Sự tinh tế của rượu và sự đậm vị của món ăn sẽ hỗ trợ nhau cho người dùng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658