Rượu Vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Rượu Vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

GIÁ THAM KHẢO:

347.400

GIÁ KHUYẾN MẠI:
347.400
Mã sản phẩm :
PV1-386-24H

Xuất xứ:

Argentina

Hãng sản xuất:

Trivento

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Merlot


Rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza may mắn được trưởng thành tại đất nước Argentina có khí hậu tuyệt vời, thiên nhiên ưu đãi. Tại vùng Mendoza, giống nho Merlot đã sinh trưởng hoàn hảo và được hãng rượu vang Trivento lựa chọn để làm nên sản phẩm rượu vang ngon tuyệt này. Nồng độ 14% sẽ làm bạn ngất ngây trong hương vị đa dạng và cao cấp.

Rượu Vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Giá rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Những thương hiệu rượu vang lớn không chỉ thể hiện đẳng cấp của mình qua giá cả mà chất lượng, hương vị rượu và sự đón nhận của công chúng mới là quan trọng. Rượu đưa ra chính sách giá ưu đãi lớn khiến người dùng rất yêu thích. Bạn chỉ cần bỏ ra 380.000 đồng là có thể mang một chai rượu vang về nhà. Ngoài ra, các địa điểm bán cũng sẽ cạnh tranh nhau và đưa ra nhiều chương trình giảm giá khác nữa.

Giới thiệu về rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Những sản phẩm rượu vang mới với hương vị cải tiến từng ngày sẽ mang đến cảm giác tươi mới, hiện đại hơn hẳn. Dẫn đầu xu hướng hiện đại này là rượu. Vẫn là giống nho đặc trưng Merlot nhưng vị rượu lại độc đáo hơn hẳn. Có một chút vị truyền thống, một chút mới mẻ quyện chặt vào nhau hài hòa mà tinh tế.

Thưởng thức rượu bạn sẽ có được những cảm giác thoải mái và dễ chịu một cách hết sức tự nhiên mà không phải dòng vang nào cũng có được những cảm nhận đặc biệt ấy.

Đặc điểm của rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Nhà sản xuất Trivento hẳn đang rất tự hào vì đứa con tinh thần của mình gặt hái được nhiều thành quả trên trường quốc tế. Rượu được sản xuất tại vùng Mendoza với ngoại hình bắt mắt, ưa nhìn và có cả một kho báu bí ẩn bên trong.

Sản phẩm hấp dẫn người dùng từ dáng chai thủy tinh thanh lịch đến màu rượu đỏ đậm hút mắt. Cuối cùng, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được tầng tầng lớp lớp các hương vị bên trong. Có vị nho, vị mứt dâu cùng một chút quả anh đào, hương hoa dại,… Với nồng độ cồn 14%, những hương vị này ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng và lưu lại dư vị lâu dài, đắt giá.

Quy trình sản xuất rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Chưa bao giờ việc sản xuất rượu vang là đơn giản cả, nó cầu kỳ từ khi lựa chọn giống nho, ươm hạt, tưới nước, chăm bón hàng ngày. Đến khi được thu hoạch, người hái nhi cũng phải sử dụng tay không, mọi thao tác đều nhẹ nhàng, cẩn trọng. Nước ép nho được lên men và ủ kín trong các thùng thép không gỉ để có được vị rượu hoàn hảo nhất.

Cách thưởng thức rượu vang Trivento Tribu Merlot Mendoza

Rượu thích hợp với những món ăn có vị đậm đà một chút, đặc biệt là các nguyên liệu như: thịt bò, các loại động vật ăn cỏ như bê, cừu, nai,… Nếu những nguyên liệu này được chế biến đậm đà, nhiều gia vị một chút thì sẽ lý tưởng hơn rất nhiều khi uống cùng với loại rượu vang thượng hạng này.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658