Rượu vang Plaimont “1907” Madiran

Rượu vang Plaimont “1907” Madiran

GIÁ THAM KHẢO:

450.000

Mã sản phẩm :
BBWH-497-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Rượu vang Plaimont “1907” Madiran được nhà sản xuất rượu vang Plaimont sáng chế ra với sự kỳ vọng lớn về hương vị. Vùng trồng nho South West, Pháp là địa điểm được nhà sản xuất chọn lựa để kết hợp 2 giống nho cao cấp Cabernet Sauvignon – Tannat làm nên dòng rượu vang này với nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Plaimont “1907” Madiran

Giới thiệu về rượu vang Plaimont “1907” Madiran

Nếu bạn là một người khó tính trong thưởng thức rượu vang thì hãy thử rượu vang Plaimont “1907” Madiran, chắc chắn nó sẽ không phụ lòng mong đợi của các bạn. Thưởng thức một ly rượu vang các bạn sẽ cảm nhận được những hương vị tinh tế và quyến rũ của rượu. Chúng sẽ làm bạn mê đắm, chỉ muốn thưởng thức thêm nhiều lần nữa và mãi mãi sẽ không bao giờ quên.

Rượu là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Plaimont – đây là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng tại Pháp. Ngoài sản phẩm rượu vang này, Hãng còn có rất nhiều những sản phẩm rượu vang khác có chất lượng khá hoàn hảo. Tuy nhiên, rượu vẫn là một trong những sản phẩm đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của nhà sản xuất tài ba này.

Với mức giá rượu vang Plaimont “1907” Madiran rất phù hợp với người tiêu dùng, không quá xa xỉ, khó mua mà lại vừa phải nên người tiêu dùng rất thích. Không chỉ thưởng thức ngay tại cửa hàng mà nhiều tín đồ yêu rượu vang còn mua về để sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày.

Đặc điểm của rượu vang Plaimont “1907” Madiran

Cabernet Sauvignon – Tannat là 2 giống nho cao cấp của ngành rượu vang Pháp. Chúng được trồng và phát triển tại vùng trồng nho South West, sau đó được nhà sản xuất rượu vang Plaimont chọn lựa kết hợp với nhau làm nguyên liệu cơ bản để tạo thành 1 sản phẩm thượng hạng mang tên Plaimont “1907” Madiran

Nồng độ 14% có trong rượu vang cho bạn cảm nhận được hương vị mạnh mẽ, độc đáo của sản phẩm gây ấn tượng ngay từ lúc ban đầu.

Sở hữu một màu đỏ đậm quyến rũ kết hợp với những hương vị đa dạng sẽ làm bạn mê đắm. Hương vị của rượu vang được toát lên từ hương thơm của  vị nho chín, vị của trái anh đào đen và các trái cây rừng tươi ngon tạo nên một sự phát triển về hương vị, rất cá tính và độc đáo.

Rượu được ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi kín nên hương gỗ sồi sẽ quyện chặt vào những hương vị khác làm nên một hương vị phức tạp vô cùng. Bên cạnh đó cùng với vị tannin và axit tự nhiên từ trái cây cũng góp phần không nhỏ vào hương vị của rượu khiến các tầng lớp hương thơm được trở nên hòa quyện vào nhau hơn nữa.

Thưởng thức rượu vang Plaimont “1907” Madiran đúng cách

Bạn có thể thưởng thức món ăn này cùng với các món khai vị trước mỗi bữa ăn, các món thịt rừng, thị nướng, thịt xông khói,… Đối với những lựa chọn lý tưởng này, bạn sẽ có được trải nghiệm về ẩm thực hoàn hảo nhất vì lúc này, sự tinh tế của rượu được phát huy tối đa.  

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658