Rượu Vang Santa Rita 120 Carmenere

Rượu Vang Santa Rita 120 Carmenere

GIÁ THAM KHẢO:

430.000

Mã sản phẩm :
CLDL3-434-24h

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Central Valley

Hãng sản xuất:

Santa Rita

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Carmenere


Được làm từ giống nho Carmenere đặc trưng của đất nước Chile, rượu vang Santa Rita 120 Carmenere luôn hấp dẫn, lôi cuốn được người thưởng thức rượu với nồng độ 14% và được xem là sự lựa chọn không thể thiếu của dòng rượu vang đỏ trong những bữa tiệc.

Rượu Vang Santa Rita 120 Carmenere

Giới thiệu về rượu vang Santa Rita 120 Carmenere

Là một loại rượu vang được đặt tên sau sự kiện lịch sử khi 120 người lính do tướng Bernardo OHiggins chỉ huy ẩn tránh ở hầm rượu của Santa Rita vào năm 1814 trong cuộc chiến giành độc lập dân tộc, rượu không chỉ nổi tiếng ở riêng đất nước Chile mà còn ở khắp các nước trên toàn thế giới bởi tính biểu tượng của sản phẩm.

Santa Rita 120 Carmenere do hãng rượu Santa Rica danh tiếng lâu đời sản xuất, với nồng độ 14% cùng lượng axit tốt và lượng tannin mềm mại đã khiến cho loại rượu này luôn tạo ra được sự hấp dẫn đặc biệt đối với người thưởng thức.

Đặc điểm của rượu vang Santa Rita 120 Carmenere

Nguyên liệu chính được sử dụng để làm ra Santa Rita 120 Carmenere là giống nho Carmenere được trồng ở vùng Central Valley. Đây là những trái nho chứa đựng hương vị khá độc đáo nên trong quá trình lên men, ủ rượu đã cho ra được những chai rượu vang với chất lượng hoàn hảo.

Rượu có mùi hương đặc trưng rõ nét của các loại trái cây đen, trái cây đỏ kết hợp với mùi vị của quả mâm xôi, hạt tiêu xanh, socola…và pha một chút hương thơm dịu nhẹ của gỗ sồi. Điều đó đã mang đến cho người thưởng thức rượu một không gian hương vị hài hòa đầy mới lạ ngập tràn trong khoang miệng khi uống những ngụm rượu đầu tiên. Với lượng tannin mượt mà, chất vang sánh và cấu trúc cân bằng giúp chúng ta dễ dàng thưởng thức loại rượu vang này cùng với một số món ăn như thịt cừu, thịt gà hầm, mì ống, pho mát…

Quy trình sản xuất rượu vang Santa Rita 120 Carmenere

Diện tích trồng nho Carmenere ở Chile đã lên đến 23.470ha và điều này đã giúp cho công việc thu hoạch, sản xuất rượu được thuận lợi hơn. Vào khoảng tháng 4 – 5 khi nho chín sẽ được thu hoạch bằng tay, rồi được làm sạch, ép nước và giữ lạnh trong 5 ngày, trong điều kiện nhiệt độ từ 24 – 28 độ C thì quá trình lên men sẽ diễn ra.

Tiếp sau khi nho đã lên men rượu thì sẽ được ủ trong những thùng gỗ sồi trong khoảng 7 – 8 tháng để có thể đạt được độ phức hợp tốt nhất. Sau khi đã đủ thời gian ủ trong chai thì rượu sẽ chuẩn bị được dán nhãn, đóng thùng và xuất ra ngoài thị trường.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658