Rượu vang Veramonte Reserva Red Blend

Rượu vang Veramonte Reserva Red Blend

GIÁ THAM KHẢO:

480.000

Mã sản phẩm :
HHHD-651-24H

Xuất xứ:

Chile

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Franc

Cabernet Sauvignon

Carmenere

Merlot

Syrah


Vang đỏ luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của những người đam mê rượu vang. Bên cạnh những thương hiệu rượu lâu đời từ Pháp hay Ý thì rượu vang đỏ của các nhà sản xuất Chile cũng nhận được sự hưởng ứng rất lớn. Tuy có lịch sử sản xuất rượu không lâu đời xong các sản phẩm rượu vang Chile có chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng nên hứa hẹn trong tương lai ngành sản xuất rượu và xuất khẩu rượu vang của Chile ngày càng phát triển.Trong số những loại rượu vang đỏ tiêu biểu của Chile không thể kể đến rượu vang Veramonte Reserva Red Blend . Bạn rất dễ nhận biết loại rượu này với mỗi chai nồng độ cồn đạt 14,5%. Loại rượu này của hãng Veramonte có hương vị vô cùng ấn tượng. Bởi nó có sự kết hợp của nguồn nguyên liệu từ các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Carmenere, Syrah, Cabernet Franc.

Rượu vang Veramonte Reserva Red Blend

Giới thiệu rượu vang Veramonte Reserva Red Blend 

Veramonte Reserva Red Blend là một trong những sản phẩm vang đỏ nổi bật của hãng Veramonte. Đây là một hãng rượu được thành lập từ năm 1998 với phong các thiết kế hiện đại.

Nơi đây chứa công nghệ lên men rượu vang đỏ độc đáo từ những bồn inox hiện đại. Cùng với đó là công nghệ đóng chai hiệu quả cao. Mặc dù còn khá “mới” song hãng luôn đảm bảo diện tích vường nho đủ có quá trình lên men và hình thành

Đặc điểm của rượu vang Veramonte Reserva Red Blend

Cũng bởi vì được kết hợp từ tỷ lệ hoàn hảo từ các loại nho: 45% Cabernet Sauvignon, 25% Merlot, 20% Carmenere, 7% Syrah, 3% Cabernet Franc. Chính bởi vậy hương vị của loại vang đỏ này vô cùng ấn tượng. Rượu có hương thơm của các loại quả mọng như: anh đào chín, dâu ta. Và đặc biệt là hương của gia vị, nhục đậu khấu, vani, hạt tiêu thoang thoảng, không quá nồng gây khó chịu cho người thưởng thức. 

Ngoài ra, rượu cũng có kết cấu vô cùng mượt mà và màu sắc quyến rũ làm say đắm lòng người ngay trong lần sử dụng đầu tiên.

Những lưu ý khi sử dụng rượu vang Veramonte Reserva Red Blend 

Khi thưởng thức những ly  rượu vang này bạn nên dùng với các món ăn từ thịt bò, thịt nướng hay phô mai. Và để rượu ở nhiệt độ thích hợp từ 16 – 18 độ C để thưởng thức. Khi này rượu đạt hương vị đậm đà và quyến rũ với những nét độc đáo riêng của thương hiệu Veramonte đến từ Chile.

2.5/5 (2 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658