Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino

Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :
TLTL-465-24H

Xuất xứ :

Ý

Độ cồn :

13,5%

Dung tích :

750ml


Với một hương thơm thanh lịch và một hương vị đầy tinh tế, Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino mang đến một cơ thể đầy đặn và giá trị của dòng vang đỏ. Đây là dòng rượu phát triển từ vùng giữa hai tỉnh Brindisi và Lecce. Cũng là sự kết hợp của một tỉ lệ nho pha trộn nhất định bên trong phong cách. Rượu có nguồn gốc xuất sứ từ Ý, là sự kết hợp hài hòa giữa 2 giống nho Negroamaro và Malvasia Nera. Rượu sở hữu nồng độ vừa phải 13,5%.

Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino Rosso Puglia

Giới thiệu Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino

Rượu là một sản phẩm hoàn hảo của nhà Cantine Paradiso, với sự phối trộn tuyệt vời của 80% Negroamaro và 20% Malvasia Nera để tạo nên một trong những chai rượu ngon nhất trong cùng phân khúc.

Những quả nho đạt chuẩn nhất sẽ được thu hoạch vào tuần thứ 2 và thứ 3 của tháng 9, lúc này là đảm bảo sự trưởng thành hoàn hảo của nho. Nho được bỏ cuống và ép lấy dịch, lên men trong thùng bằng thép không gỉ trong thời gian 15 ngày ở nhiệt độ 27 độ C. Sau đó được lão hóa trong thùng sồi 6 tháng, đóng chai trưởng thành rồi xuất xưởng.

Những yếu tố đó đã giúp cho rượu trưởng thành tốt trong vùng rượu này, đồng thời tạo nên một phong cách rượu vang đỏ thanh lịch có hương vị đậm nhất thể giới.

Đặc điểm Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino

Rượu gây ấn tượng với  màu đỏ ruby đậm hơi có chút tím đặc sắc. Cùng với đó là hương thơm tuyệt vời của quả chín, mứt và cam thảo, cafe.

Khi bật nắp, người dùng sẽ cảm nhận rõ hương thơm nồng nàn của các loại cây chín đỏ hòa quyện cùng café, ca cao, vani cho cảm nhận tương đối mãnh liệt của trái cây cùng sự kết hợp của mì ống và đồ nướng.

Vang có tanin mềm mượt, cấu trúc tốt và với việc sở hữu nồng độ tinh tế là 13,5%, vang dẫn đến một kết thúc thật dễ chịu và lâu bền.

Thưởng thức Rượu vang Cantine Paradiso Posta Piana Salice Salentino

Sẽ là một thiếu sót nếu không sử dụng rượu để làm bạn đồng hành trong các bữa tiệc. Bạn hãy thưởng thức vang  ở nhiệt độ 16 – 18 độ C để trải nghiệm hương vị ngon nhất. Và đặc biệt đừng quên kết hợp chúng cùng các món sườn cừu nướng pho mát, bít tết bò cùng nước sốt, bánh mỳ với gan ngỗng.

 

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658