Rượu Vang Enclave Ventisquero

Rượu Vang Enclave Ventisquero

GIÁ THAM KHẢO:

1.875.000

Mã sản phẩm :
TTTL-2.730-24h

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Maipo Valley

Hãng sản xuất:

Ventisquero

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Cabernet Sauvignon


Rượu vang Enclave Ventisquero được sản xuất từ loại nho Cabernet Sauvignon bởi nhà sản xuất rượu nho hàng đầu Chile – Ventisquero. Hiện nay, Chile được biết là vùng đất của tân thế giới rượu vang. Bởi đây là vùng đất của những giống nho có chất lượng hoàn hảo để sản xuất rượu nho. Sở hữu một chai vang Enclave Ventisquero có dung tích 0.75L, với nồng độ cồn 14,5% bạn có thể cảm nhận được sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại trong lĩnh vực sản xuất rượu vang của Chile.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu Vang Enclave Ventisquero

Giới thiệu về rượu vang Enclave Ventisquero

Nhà sản xuất rượu vang Ventisquero đã góp phần thổi làn gió mới đưa rượu vang Enclave Ventisquero thăng hạng trong danh sách các loại vang đẳng cấp trên thế giới. Điều này chính là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển không ngừng nghỉ của “đế chế rượu vang mới” mang tên Chile. Hiện nay, trên bản đồ các nước sản xuất rượu vang trên thế giới Chile đã đứng thứ 7 về sản lượng rượu vang và đứng thứ 5 trên thế giới về xuất khẩu rượu vang với khoảng 250 nhà sản xuất. Đồng nghĩa với việc chiếm 5% kim ngạch xuất khẩu rượu vang trên toàn thế giới.

Enclave Ventisquero có màu sắc đặc trưng đỏ đậm sâu. Màu đỏ ấy thu hút người nhìn ngay từ những phút giây đầu tiên “gặp gỡ”. Thậm chí khó lòng mà thoát khỏi sự mơ màng, huyền bí và ma mị ấy của rượu vang Ventisquero

Đặc điểm của rượu vang Enclave Ventisquero

Hương vị của loại rượu này phức hợp bởi nhiều hương thơm hấp dẫn và khá phức tạp. Đó là những loại trái cây nhiệt đới như: anh đào, mận, cam, quýt. Đặc biệt ở đây chính là có cả những hương vị từ các loại gia vị như hạt tiêu trắng và trái cây. Điều đặc biệt này càng làm rượu trở nên thu hút ấn tượng hơn so với những loại vang đỏ khác.

Rượu được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon trồng ở thung lũng Maipo Valley . Đây là giống nho có màu đỏ đậm, cổ điển. Và là loại nho phổ biến nhất trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang trên thế giới. Mang đến những chai vang thơm ngon đẳng cấp. Đặc biệt là khi được trồng ở vùng đất của Chile, giá trị của loại nho này càng tăng cao.

Những lưu ý khi sử dụng rượu vang Enclave Ventisquero

Thật tuyệt vời trong bữa tối có thể thưởng thức những ly Enclave Ventisquero đẳng cấp vô cùng thơm ngon. Khi thưởng thức để bữa tối thêm trọn vẹn và đẩy hương vị của rượu thăng hoa bạn có thể sử dụng với những món ăn như: phô mai, thịt gà Thái, đồ ăn Ấn độ và Mexico, món thịt đỏ, thịt thú rừng. Bên cạnh đó thưởng thức rượu ở nhiệt độ lí tưởng là từ 14 đến 16 độ C.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658