Rượu Vang Albert Bichot Morey Saint Denis

Rượu Vang Albert Bichot Morey Saint Denis

GIÁ THAM KHẢO:

2.580.000

Mã sản phẩm :
24HDL-2580

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bourgogne

Hãng sản xuất:

Albert Bichot

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Pinot Noir


Khi nói đến những chai vang đỏ cao cấp của Pháp con người ta nghĩ ngay đến sản phẩm Rượu Vang Albert Bichot Morey Saint Denis. Có những ấn tượng vô cùng sâu sắc và đậm đà, sự ghi chú của chai rượu vang sẽ làm nên một phức hợp hương vị đa dạng và phong phú mà bất cứ ai sau mỗi lần nếm thử cũng yêu thương vang một cách sâu sắc trọn vẹn muôn đời.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Pháp

Vùng làm vang: Bourgogne

Hãng sản xuất: Albert Bichot

Loại vang: Rượu vang Đỏ

Giống nho: Pinot Noir

Nồng độ: 13.5 %

Dung tích: 750 ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Trưởng thành từ vùng đất Côte de Nuits-Villages huyền thoại của nước Pháp, chai rượu vang chưa bao giờ khiến cho khách hàng thưởng thức phải hụt hẫng trước những gì được thể hiện trong tính cách của rượu. Hương thơm ngọt ngào sâu lắng bên trong chai rượu vang có lẽ trở thành một ẩn số đối với người thưởng thức. Không ngừng bung tỏa với những tầng lớp hương vị khác nhau như ồ ạt tấn công vào bên trong khoang miệng, rượu tươi mới đậm đà từ hương vị của giống nho Pinot Noir – một giống nho duy nhất được người ta lựa chọn để sản xuất rượu vang. Khi nếm thử rượu còn mang đến một phức hợp hương thơm trọn vẹn của nhiều trái cây đan xen ghi chú lẫn lộn như việt quất, đinh hương, dâu tây và anh đào. Sự bộc lộ hương vị của một số loại hạt như hướng dương, óc chó, một chút dư vị của ca cao đủ sức để khiến cho người thưởng thức vang trở nên bị chinh phục.

Tự hào là một chai rượu vang có chất lượng hoàn hảo, ngay cả hình thức bên ngoài của chúng thôi cũng đủ để khiến cho những ánh mắt nhìn vào đều trở nên rạo rực. Vang tươi mới và thanh thoát bởi một màu đỏ ruby tươi tắn. Vang nổi bật giống như sắc đẹp của những đóa hồng tươi đang rộng ràng đón nắng.

Cứ mỗi lần nếm thử rượu vang có biết bao cảm xúc như ùa về, rượu làm nên một ghi chú hoàn hảo sâu sắc chưa từng có trong lòng người thưởng thức.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658