Rượu Vang Villa Sandi IL Fresco Treviso Prosecco

Rượu Vang Villa Sandi IL Fresco Treviso Prosecco

GIÁ THAM KHẢO:

670.000

Mã sản phẩm :
24HDL3-700

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Veneto

Hãng sản xuất:

Villa Sandi

Loại vang:

Champagne & Vang Nổ

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Glera


Vẫn là thương hiệu Villa Sandi nhưng sản phẩm Rượu Vang Villa Sandi IL Fresco Treviso Prosecco trở thành một dòng vang nổ vô cùng mới mẻ độc đáo. Sở dĩ chai rượu vang thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng trên thị trường đó là bởi vì sự phong phú có trong hương vị bên trong sản phẩm rượu.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Xuất xứ: Ý

Vùng làm vang: Veneto

Hãng sản xuất: Villa Sandi

Loại vang: Rượu vang nổ

Giống nho: Glera

Nồng độ: 12.5 %

Dung tích: 750ml

HƯƠNG VỊ MÙI VỊ CỦA RƯỢU

Italia không bao giờ chịu thua kém gì so với các quốc gia khác nhau trên thế giới như Pháp, Đức hay Tây Ban Nha về lĩnh vực sản xuất rượu vang. Những chai rượu vang đến từ đất nước họ đều mang đến cá tính rất riêng, nhẹ nhàng lưu luyến như chính con người của họ vậy. Chai rượu vang nổ này là một gương mặt điển hình tiêu biểu sáng giá trong số những chai vang nổ của Ý được nhiều khách hàng biết đến.

Tuy chỉ nằm trong tóp những chai vang nổ đại trà bình dân, nhưng có lẽ rượu có khả năng chinh phục lòng người một cách nhanh chóng mạnh mẽ. Được làm nên từ giống nho duy nhất đó là nho Glera, hương vị của vang là hương thơm chủ đạo của nho. Dòng vang nổ còn là sự ghi chú bởi hương vị của bạc hà, ớt chuông xanh, thảo mộc và táo, ổi….

Có cấu trúc vang cân bằng săn chắc cùng với nồng độ cồn hết sức  nhẹ nhàng 12.5%, chai rượu vang là một lượng tanin mượt mà đa dạng. Phát ra tiếng nổ lớn giòn tan sau mỗi lần bật nắp chai rượu vang ra, rượu như báo hiệu một sự thành công vang dội. Muốn cho rượu được tươi mát hơn thì việc thưởng thức rượu vang như thế nào cho đúng cách cũng cần phải được lưu ý. Rượu sẽ ngon hơn khi bạn nếm cùng với các món ăn được chế biến từ thịt trắng hay hải sản các loại trong điều kiện nhiệt độ từ 8-10 độ.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658