Rượu Vang Ronco Di Sassi Vino Rosso D’italia 98 Điểm

Rượu Vang Ronco Di Sassi Vino Rosso D’italia 98 Điểm

GIÁ THAM KHẢO:

1

Mã sản phẩm :

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Puglia

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Aglianico

Montepulciano

Primitivo


Một chai rượu vang 98 điểm như chai Rượu Vang Ronco Di Sassi Vino Rosso D’italia này quả thực có khả năng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những nhà sành vang trên thế giới. Sở dĩ người ta biết đến sản phẩm rượu nhiều hơn là bởi vì sự đẳng cấp cũng như hoàn hảo trong chất lượng của rượu.

Thông tin về Rượu Vang Ronco Di Sassi Vino Rosso D’italia

 Xuất Xứ: Ý

 Thương Hiệu: Ronco Di Sassi

Vùng Làm Vang: Puglia

 Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

Giống Nho: Montepulciano, Primitivo, Aglianico

 Nồng Độ: 15.5 %

Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Đỏ ruby

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Ronco Di Sassi Vino Rosso D’italia

Puglia nổi tiếng trên thế giới là vùng trồng nho sản xuất rượu vang lâu đời của đất nước Italia. Những chai rượu vang ra đời từ vùng đất nơi đây luôn hội tụ đầy đủ những giá trị mà thiên nhiên nơi đây đã ban tặng.

Vang mang đến  hương vị của những trái nho Montepulciano, Primitivo, Aglianico. Tiếp đến để tạo nên một hương thơm mạnh mẽ ấn tượng đến như thế thì đòi hỏi vang cần có sự hội tụ đầy đủ hơn nữa trong từng nốt hương vị của chúng.

Có hương thơm của những trái nho như việt quất, dâu tây hay anh đào, vang hòa quện trong sự phong phú của tầng lớp hương vị. Có thể nói sự khéo léo dưới đôi bàn tay làm nghề sản xuất rượu vang chính những nghệ nhân làm nên rượu sẽ khẳng định được sự đẳng cấp tiến bộ của họ,

Thưởng thức rượu vang để cho rượu được ngon nhất thì cũng cần có nghệ thuật riêng. Vậy người dùng rượu có khả năng vẽ lên một bức tranh hoàn hảo nhát định thì bạn nên kết hợp rượu cùng vói một số món ăn cơ bản như thịt bò hấp, thịt lợn nướng hay thịt cừu.

Bạn nên lựa chọn rượu để thưởng thức dành cho những bữa tiệc sang trọng tiếp đãi bạn bè hay đồng nghiệp. Lưu ý nên bảo quản rượu trong ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng để vang luôn được tươi mới.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658