Rượu Vang Katherine Hills Sauvignon Blanc

Rượu Vang Katherine Hills Sauvignon Blanc

GIÁ THAM KHẢO:

265.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM6-265

Xuất xứ:

ÚC

Loại vang:

Rượu Vang Trắng

Nồng độ:

12.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Sauvigon Blanc


Úc, một đất nước vô cùng trẻ trung trong ngành sản xuất rượu vang, mang trong mình niềm đam mê cùng sự học hỏi và cải tiến liên tục, những chai vang được sinh ra từ đây lại vừa miệng người dùng hơn. Đáp ứng được cho nền kinh tế hiện đại, với những yêu cầu thời đại 4.0, mọi thứ yêu cầu cần có sự nhanh, gọn và dễ sử dụng. Thưởng thức rượu vang Úc cũng vậy, ngoài hương vị trẻ trung, tươi tắn thì sự thân thiện, dễ kết hợp với thực phẩm cũng là yếu tố được quan tâm. Mang phong cách trẻ trung đầy tươi mát, chai Rượu Vang Katherine Hills Sauvignon Blanc nhẹ nhàng mà khoan thai đi vào lòng người thưởng thức một cách hết sự tự nhiên. Mặc dù giá của chai vang không hề cao, vô cùng phù hợp với lượng lớn các tín đồ thuộc tầng lớp bình dân nhưng người dùng vẫn cảm nhận được những hương vị thanh tao, lịch lãm và quý phái có trong vang. Trong thời gian gần đây, là một trong những chai vang bán chạy nhất thị trường chính là động lực góp phần vào sự thành công nhất định dành cho thương hiệu sản xuất rượu vang của họ.

Thông Tin Về Rượu Vang Katherine Hills Sauvignon Blanc

► Xuất Xứ: Úc

► Thương hiệu: Katherine Hills

► Vùng Làm Vang: South Eastern Australia

► Loại Vang: Rượu Vang Trắng

► Giống NhoSauvignon Blanc

► Nồng Độ: 12.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu vàng rơm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 6°C – 8°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Katherine Hills Sauvignon Blanc

Tự hào là đứa con tinh thần của thương hiệu Katherine Hills, một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của vùng đất South Eastern Australia đến từ đất nước Australia hùng vĩ tươi đẹp. Chỉ cần thưởng thức một chút rượu vang thôi, người dùng cũng có thể cảm nhận được độ tươi mới, phong cách độc đáo và ấn tượng sâu sắc của chai vang. Những nét đặc biệt được chắt lọc từ thiên nhiên, thổ nhưỡng, khí hậu và con người đều được cảm nhận chân thật nhất qua từng ngụm rượu.

Đầu tiên, ngay từ khi bật nắp chai vang, người dùng sẽ cảm nhận được đầy đủ hương thơm thanh thoát tỏa ra từ chai rượu. Sự tổng hòa hương thơm ấy ngoài hương thơm của nho Sauvignon Blanc nguyên liệu được giữ lại sau quá trình lão hóa chính là hương thơm của những trái cây tươi mát mùa hè như táo, cam, lê hay bưởi… Những hương thơm ấy nhẹ nhàng lại quyến rũ đến từng xúc cảm của con người khi chúng len lỏi vào khứu giác và lan dần xuống vòm miệng theo từng tinh thế rượu thơm ngon. Sự ngọt nhẹ hòa cùng độ axit tự nhiên tốt, khoáng chất nhẹ nhàng cùng tannin mềm mượt. Hậu vị là sự thoáng qua của gỗ sồi cùng hương hoa trắng, bạc hà mát lạnh mang đến một kết thúc tròn trịa, đủ đầy với dư vị sâu lắng.

Màu vàng rơm óng ả là màu sắc chủ đạo từ bên ngoài đến bên trong của chai rượu vang như thắp lên ánh màu của sức sống mãnh liệt, niềm tin và hy vọng vào một tương lại tươi sáng hơn. Chỉ cần lựa chọn vang bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về tất cả những giá trị có trong chúng. Rượu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bữa tiệc vui quây quần bên mâm cơm gia đình ngày nghỉ lễ, cuối tuần với những món ăn vô cùng hấp dẫn như thịt gà, thịt thỏ, cá hay hải sản. Nhiệt độ phù hợp và lý tưởng nhất để thưởng chức chai vang trắng đồng thời làm nổi bật hơn nữa chút nồng độ nhẹ nhàng 12.5% đó là điều kiện lạnh sâu từ 6°C – 8°C.

👁Thị giác

Với màu vàng rơm rực rỡ của một mùa hè ý nghĩa, ngoài sự tươi mới, thanh lịch thì màu của vang càng làm tôn thêm sức quyến rũ của một sắc đẹp mịn màng.

👃 Khứu giác

Hương thơm tinh tế, dịu dàng của trái cây chín vàng, hương gỗ sồi thoang thoảng thêm chút hương hoa trắng và thảo mộc mang lại cảm giác sảng khoái, mát lạnh.

👄 Vị giác

Chai rượu vang này có hương vị nổi bật là độ axit tốt hòa cùng vị ngọt và những gia vị khác tạo thành một tổng thể thống nhất thích hợp với những ngày hè oi ả.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658