Rượu Vang Sir Passo Rosso Toscana

Rượu Vang Sir Passo Rosso Toscana

GIÁ THAM KHẢO:

580.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM-595

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Tuscany

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

14 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Merlot

Sangiovese


Là một cường quốc sánh ngang với Pháp trong ngành sản xuất rượu vang trên thế giới. Ý với lịch sử làm vang lâu đời cũng được coi là cái nôi rượu vang của thế giới. Không giống như Pháp luôn chú trọng đến chất lượng vang phong cách nhẹ nhàng, tình cảm thì vang Ý lại giống như một bức tranh đa sắc màu với nhiều phong thái cảm nhận khác nhau. Cũng giống như con người và thiên nhiên nơi đây vừa trẻ trung, sôi động, nhiệt tình lại mang bầu nhiệt huyết to lớn khiến cho cuộc sống thêm nhiều niềm vui và ý nghĩa. Đặc biệt là những chai vang ra đời trong thời kỳ tân thế giới rượu vang đang phát triển mạnh mẽ. Một trong những nhà sản xuất nổi tiếng và những vùng làm vang bất hủ của Ý phải kể đến thương hiệu Duca Di Saragnano thuộc vùng Toscana. Ngoài những chai vang chất lượng hảo hạng và giá tiền đắt đỏ thì những chai vang bình dân cũng khiến thực khách mê đắm, ngẩn ngơ. Và một trong số đó thì điển hình phải kể đến chai Rượu Vang Sir Passo Rosso Toscana. Với sự trang nhã, cao quý, thanh lịch đến từ ngoại hình cũng như chất rượu bên trong của rượu chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Mà có lẽ, sự yêu mến vang Ý sẽ cao thêm một bậc khi thưởng thức chai vang này.

Thông Tin Về Rượu Vang Sir Passo Rosso Toscana

► Xuất Xứ: Ý

► Thương hiệu: Duca Di Saragnano

► Vùng Làm Vang: Toscana

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Merlot, Sangiovese

► Nồng Độ: 14%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu Đỏ đậm ánh tím

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 15°C – 18°C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Sir Passo Rosso Toscana

Với sự lựa chọn sáng tạo kết hợp hai giống nho truyền thống Merlot, Sangiovese của vùng Toscana bằng một tỷ lệ hoàn hảo. Với thành phần của giống nho Sangiovese chiếm chủ đạo và chỉ thêm vào một phần nhỏ giống nho Merlot đã giúp cho hương vị của vang thuần những nét tinh tế, đặc sắc, cá tính riêng biệt.

Rượu vang có màu đỏ đậm ánh tím như hiện thân của những trái nho chín mọng, đẹp mắt mang đến sự gần gũi, thân thiện với người dùng ngay từ giây phút gặp gỡ đầu tiên. Nhìn ly rượu vang, dường như thực khách như lạc bước chân đến một cánh đồng nho rộng lớn với những trái chín đỏ mọng cùng với những hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Đó là hương thơm phức hợp của những sự kết hợp hoàn hảo tỏa ra nhẹ nhàng, bay bổng trong không gian lại giống như thoang thoảng trên cánh mũi. Các nốt hương thơm của trái cây chín và hương hoa hồng, hoa oải hương điểm tô thêm chút cà phê cháy, tuyết tùng và khói ở phía sau mang đến cho người dùng những xúc cảm tuyệt vời, vô tận. Những trái cây như mận chín, mâm xôi, việt quất ngoài mang đến những hương thơm phức tạp thì vị của rượu cũng đang dạng, phong phú không hề kém cạnh. Khi chúng kết hợp với hương vị của nho sẽ làm cân bằng giữa vị ngọt và chua từ đó mang đến sự đầy đặn, mạnh mẽ và kích thích vị giác. Hương vị đi từ nhẹ nhàng nơi đầu môi chót lưỡi rồi sau đó đi sâu vào trong và bùng nổ mạnh mẽ. Khoáng chất tinh tế và tanin chan chát khiến tan chảy trái tim của người dùng và lưu dấu ấn đặc biệt cho những ai từng được một lần thưởng thức.

Sẽ là một kết hợp hoàn hảo thực sự chinh phục trái tim thực khách khi nó được đi kèm cùng những món ăn phù hợp. Một bộ đôi hoàn hảo trong phong cách ẩm thực phương Tây phải kể đến rượu vang đỏ và thịt bò. Dù ở phương pháp chế biến nào thì chúng cũng cộng hưởng mang đến sự tuyệt vời cho nhau. Ngoài ra, rượu vang là người bạn đồng hành không thể thiếu của những món như Pizza, mỳ spaghetti, Pasta với rau chân vịt, risotto… Sẽ ngon nhất nếu thực khách uống vang khi còn lạnh. Nhiệt độ lý tưởng rơi vào khoảng 15-18 độ C.

👁Thị giác

Màu đỏ Ruby ánh tím lấp lánh như một viên ngọc quý tỏa sáng trước vô vàn biến cố của cuộc đời. Dù trong hoàn cảnh nào thì sự rực rỡ, vững vàng của vang cũng vẫn luôn khiến thực khách phải ngỡ ngàng.

👃 Khứu giác

Hương thơm nồng đậm với những nốt tiêu biểu, cá tính đặc trưng cho chai vang Ý chất lượng. Sự hòa quyện tuyệt vời của hoa quả cùng gia vị mang đến một cảm xúc chân thực bởi sự đê mê, khó cưỡng.

👄 Vị giác

Rượu vang đỏ mang hương trái cây đầy đặn, mạnh mẽ kết hợp với nhiều gia vị đặc trưng. Trên vòm miệng rượu thể hiện sự nhẹ nhàng, mềm mịn như nhung và mang đến một kết thúc dài, dễ chịu.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658