Rượu Vang Dal Cero Amarone Della Valpolicella

Rượu Vang Dal Cero Amarone Della Valpolicella

GIÁ THAM KHẢO:

2.600.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM-2600

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Veneto

Loại vang:

Amarone

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

15 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Corvina

Molinara

Rondinella


Ý là một đất nước còn khá trẻ trong ngành sản xuất rượu vang xuất khẩu trên thế giới, tuy nhiên sự nổi tiếng cũng như chất lượng của rượu vang Ý vẫn luôn được khẳng định bởi sự yêu mến của các tín đồ dành cho vang Ý ngày một nồng nàn, thắm đượm hơn. Để góp phần vào sự phát triển không ngừng lớn mạnh đó phải kể tới công lao của những thương hiệu lớn sinh ra ở những vùng trồng nho nổi tiếng. Một trong số những vùng làm vang lớn nhất nước Ý, phải kể đến Valpolicella, nhìn chung chất lượng vang ở đây mang hương vị phong phú, hảo hạng, nổi tiếng không chỉ ở Ý mà bao gồm cả trên thế giới. Rượu Vang Dal Cero Amarone Della Valpolicella được đánh giá là một trong những chai vang hiếm có chất lượng tốt nhất đến từ vùng Valpolicella. Với chất lượng hảo hạng của nó đã được giới rượu vang công nhận và trao danh hiệu rượu vang đạt chuẩn DOCG vào tháng 12 năm 1990. Từ đó cho đến nay, chai vang này luôn được đặt lên hàng đầu trong lượng tìm kiếm của các tín đồ. Lựa chọn chai vang này cho một bữa tiệc sang trọng là vô cùng lý tưởng bởi sự thành công đáng mong đợi mà chai vang mang lại, đồng thời vang còn để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai một lần nếm thử chúng.

Thông Tin Về Rượu Vang Dal Cero Amarone Della Valpolicella

► Xuất Xứ: Ý

► Thương hiệu: Dal Cero         

► Vùng Làm Vang: Veneto

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: Corvina, Molinara, Rondinella

► Nồng Độ: 15%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu Đỏ đậm

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 16°C – 18°C

► Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang Dal Cero Amarone Della Valpolicella

Sở hữu nồng độ khá tốt 15% chai vang sẽ làm hài lòng thực khách bởi những nốt hương vị đậm đà của vang đi sâu hơn vào mọi cơ quan, ngõ ngách cảm xúc của con người. Sự kết hợp của ba giống nho Corvina, Molinara, Rondinella theo tỷ lệ nhất định cùng với phương thức làm rượu truyền thống đã tạo nên sự khác biệt một cách đầy bất ngờ cho loại vang đỏ này. Với thời gian ngâm ủ và trưởng thành của vang trong thời gian dài lên tới nhiều năm trước khi mang bán trên thị trường đã giúp hương vị cũng như màu sắc của rượu thêm đậm đà, đằm thắm. Một chất rượu màu đỏ đậm cực kỳ cuốn hút giống như tình yêu mãnh liệt bùng cháy của tuổi mộng mơ đã khiến thực khách ngất ngây, ngỡ ngàng. Chất rượu đẹp mắt đó mang trong mình những phức hợp hương vị tốt  đẹp nhất. Hương thơm đậm đà, sống động, đầy tinh tế của sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái nho chín mọng cùng với nhiều trái cây chín đỏ khác mang đến sự cảm nhận chân thực về vị rượu ngọt ngào, lãng mạn. Gợi lên là sự xuất hiện của anh đào, dâu tây bên cạnh sự nhẹ nhàng thơm ngát của gỗ sồi, vanilla và gia vị cay nồng. Đỉnh điểm trong vòm họng khi vị chát và đắng của rượu ngày càng mạnh mẽ, hòa lẫn cùng những hương vị khác và cô đọng lại làm nên một kết thúc tròn vị, sắc nét.  

Mang phong cách của một chai rượu đỏ truyền thống nên rượu sẽ phù hợp với những món ăn được chế biến từ thịt đỏ như bò bít tết, sườn cừu nướng, thịt heo BBQ, thịt thú rừng nướng. Ngoài ra, thực khách có thể dùng vang này với Pizza, mỳ spaghetti hoặc phô mai cũng rất ngon. Nhiệt độ lý tưởng nhất để thưởng thức vang này là khoảng từ 16 đến 18 độ.

👁Thị giác

Đó là một màu đỏ đậm ngoài cảm giác trông rất sang chảnh, rất quý tộc thì màu sắc ấy cũng đủ khiến người dùng phải ngây ngất trước vẻ đẹp kiêu kỳ đó.

👃 Khứu giác

Hương thơm nồng đậm với những nốt tiêu biểu, cá tính đặc trưng cho chai vang Ý chất lượng. Sự hòa quyện tuyệt vời của hoa quả cùng gia vị mang đến một cảm xúc chân thực bởi sự đê mê, khó cưỡng.

👄 Vị giác

Nó mạnh mẽ, khỏe khoắn như muốn thách thức lại ý chí của thực khách, khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng phấn khích và hào hứng khi thưởng thức và không gây cảm giác nhàm chán dù có uống nhiều lần đi chăng nữa.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658