Rượu Vang L’Apogee 2

Rượu Vang L’Apogee 2

GIÁ THAM KHẢO:

1.450.000

Mã sản phẩm :
RV24HHM-1450

Xuất xứ:

Pháp

Vùng làm vang:

Bordeaux

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Grenache

Syrah


Saint-Emilion được mệnh danh là vương quốc của vang đỏ với sự xuất hiện của những chai vang cao cấp, chất lượng thượng hạng đứng đầu vùng Bordeaux. Đây cũng là nơi vinh dự được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới về truyền thống trồng nho và sản xuất rượu vang. Cũng là nơi duy nhất giữ được những nét đặc trưng của vùng đô thị trung cổ điển hình. Ngày nay, những chai vang được sản xuất từ vùng đất này vẫn trở thành tâm điểm của sự tìm kiếm, lựa chọn và sở hữu của các tín đồ trên thế giới.
Nhờ những ưu đãi, thuận lợi của thiên nhiên, khí hậu đặc biệt là thổ nhưỡng với kiểu đất đá vôi pha phấn có màu mầu nâu vàng, hòa trộn giữa sét, cát và đá, rất giàu các khoáng chất. Những sườn dốc thoai thoải tạo độ thoát nước tốt và giúp các vườn nho đón nhận tốt nhất ánh nắng và gió trời. Từ đó mà nho được trồng ở đây vô cùng tươi tốt, những trái nho chín mọng, to, giàu chất dinh dưỡng và những hương vị đặc trưng. Đến với vùng đất Saint – Emilion, Bordeaux, du khách sẽ không còn ngỡ ngàng gì với một chai vang chất lượng cao cấp hảo hạng có tên gọi vô cùng đơn giản, dễ nhớ Rượu Vang L’Apogee 2. Chai vang là đại diện cho những vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên và con người của vùng đất sinh ra nó. Chắc chắn khi sở hữu và thưởng thức vang, thực khách sẽ bất ngờ và lưu luyến ấn tượng mãi không quên cho đến lần được thưởng thức tiếp theo.

Thông Tin Về Rượu Vang L’Apogee 2

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương hiệu: L’Apogée 2

► Vùng Làm Vang: Bordeaux

► Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

► Giống Nho: 85% Syrah, 15% Grenache

► Nồng Độ: 13.5%

► Dung Tích: 750 ML

► Màu Sắc: Màu đỏ Ruby

► Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở 16°C – 17°C

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Vang L’Apogee 2

Chai vang là sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu, phương pháp sản xuất và sự ăn ý của các công đoạn trong quá trình chế biến để tạo nên một tầm cao mới trong phong cách thưởng thức rượu vang Pháp. Với tỷ lệ 85% Syrah và 15% Grenache sau quá trình sơ chế thủ công là đến kĩ thuật ngâm ủ, giám sát, kiểm tra vô cùng tỉ mỉ, công phu, nhà sản xuất đã thành công tạo ra một tuyệt phẩm cho nền rượu vang thế giới.

Ấn tượng đầu tiên nhưng lại vô cùng sâu sắc trong tâm trí người sử dụng là một màu đỏ Ruby ánh tím. Từng làn rượu sóng sánh, đẹp mắt thu hút ánh nhìn của thực khách dù ở xa, hay ở gần nhờ sự sang trọng, quý phái lúc nào cũng rực rỡ, tươi tắn. Khi đến gần, cầm ly rượu lắc nhẹ là ngay lập tức thực khách có thể cảm nhận được sự bung tỏa của phức hợp các hương thơm nồng nàn, tinh tế. Gợi đến là sự xuất hiện của nhiều trái cây màu đen thêm vào đó là các gia vị nhẹ nhàng cùng hương thơm của đinh hương và gỗ sồi thanh lịch. Các hương thơm đó sẽ càng thêm đậm đà khi nhấm nháp chút rượu màu đỏ này trong khoang miệng. Xuyên suốt toàn bộ quá trình thưởng thức, thực khách sẽ trải qua những sự bất ngờ khác nhau và ngày càng thăng cấp đến đỉnh điểm. Đóng góp công lao phải kể đến những trái cây như mâm xôi, việt quất, anh đào và mận chín. Bên cạnh là cà phê, thuốc lá thêm chút đắng của sô cô la ở hậu vị. Rượu sẽ hoàn hảo thêm khi độ mượt mà, êm dịu của rượu được thể hiện rõ nét với lượng tannin dày dặn. Rượu có cấu trúc tốt, chắc chắn với những hương vị sắc nét mang đến kết thúc hoàn hảo với nhiều vị phức tạp và kéo dài dai dẳng.

Nồng độ 13.5% vô cùng lý tưởng cho những quý ông, quý bà yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Chất rượu sẽ càng thêm quyến rũ hấp dẫn với người dung khi kêt hợp cùng những món ăn phù hợp. Đó là thịt thỏ và ô liu hoặc thịt bê, thịt cừu và các đồ thịt đỏ nướng…Thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 15 – 18 độ C và khui ra bình Dercanter trước 30 phút khi uống.

👁Thị giác

Màu đỏ đậm Ruby ánh tím đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của thực khách từ đó giúp bữa tiệc trở lên sang trọng, quý phái với sức quyến rũ cao.

👃 Khứu giác

Hương thơm của rượu là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều trái cây chín mọng màu đen cùng với các gia vị mang lại sự sảng khoái, bất tận với tinh thần tươi tắn, phấn khích.

👄 Vị giác

Rượu không chỉ sắc nét, cấu trúc tốt và chắc chắn mà còn có sức ảnh hưởng to lớn tới người dùng trong thời gian dài. Bữa tiệc sẽ càng sôi động vui vẻ và trẻ trung khi có sự góp mặt của chai vang hảo hạng này.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658