Bia Gấu Đức Bear Beer Strong 7,7 Độ

Bia Gấu Đức Bear Beer Strong 7,7 Độ

GIÁ THAM KHẢO:

800.000

Mã sản phẩm :
MMTA-772t-24h

Xuất xứ:

Đức

Hãng sản xuất:

Bia Gấu

Nồng độ:

7.7 %

Dung tích:

500 ML

Tags:

Có thể nhận thấy rằng Bia Gấu Đức Bear Beer Strong là một trong những loại bia gây chú ý nhất trong chuỗi thương hiệu bia gấu và đồng thời cũng là sản phẩm gây tò mò nhất cho những tín đồ yêu bia trên thế giới. Bia là sản phẩm của hãng Harboe – Đức , được tạo ra từ những sản phẩm chọn lọc nên mang đến hương vị mạnh mẽ đầy dứt khoát. Bia sẽ gây được ấn tượng hoàn hảo khi kết hợp cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà. Với nồng độ cồn 7,7%  sẽ mang đến trải nghiệm đầy lý thú cho mùa hè sôi động.Thùng 24 lon , giá nguyên thùng 800.000

Bia Gấu Đức Bear Beer Strong

Giới thiệu Bia Gấu Đức Bear Beer Strong

Bia Gấu Đức Bear Beer Strong là sản phẩm nổi tiếng của hãng Harboe trứ danh, một trong những tập đoàn cung cấp ra thị trường thế giới những loại đồ uống cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm ra mắt thị trường năm 1974 và cho đến tận hôm nay luôn giữ vũng vị trí của mình, trở thành loại bia được tìm kiếm nhiều nhất.

Bia Gấu Đức Bear Beer Strong là loại bia vàng mạnh có hương vị đa phức tạp, đó là một chút vị ngọt thanh của mạch nha đen, mạch nha caramen, một chút vị đắng nhẹ của hoa bia, tất cả tạo nên một tổng thể hấp dẫn khó lòng chối từ.

Đặc điểm Bia Gấu Đức Bear Beer Strong

– Nguyên liệu chính để làm ra Bia Gấu Đức Bear Beer Strong chính là từ hoa bia và bột mạch nha tuyển chọn cẩn thận nên tạo ra được vị đắng hấp dẫn hòa quyện trong vị ngọt tinh tế, mang đến hương vị rất khác biệt so với những dòng bia khác trên thị trường.

– Bia dành tặng cho người dùng một sắc màu đầy kích thích thị giác, đó là sắc vàng hổ phách mạnh mẽ và ưa nhìn ẩn dưới lớp bọt dày và sánh mịn. Hương vị của bia đa dạng với sự góp mặt của mạch nha đen, mạch nha caramel và chủ đạo nhất là mạch nha rang cháy, tạo ra thứ thức uống dễ dàng đi vào lòng người.

– Trong từng ngụm bia, chúng để lại một vị bùi bùi rất dễ gây nghiện khiến người ta không thể ngưng uống. Bạn có thể vừa uống vừa ngắm nhìn nó là ngay lập tức bị cuốn hút và gạt bỏ hết được những suy tư, căng thẳng của cuộc sống.

– Bia có nồng độ 7,7%  rất dễ kết hợp với các món thức ăn để tạo ra một bữa ăn đầy hấp dẫn. Bia để lại hậu vị vừa êm vừa dày rất cuốn hút.

Quy trình sản xuất Bia Gấu Đức Bear Beer Strong

Những nguyên liệu để tạo ra bia gấu Đức Bear Beer 7,7%  gồm mạch nha, hoa bia, lúa mạch phải được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt để đảm bảo các thành phần trong nước bia luôn được tinh khiết nhất. Bia được ủ lên men tự nhiên để đem đến vị bia hấp dẫn cho người thưởng thức. Sau khi quá trình hoàn thành sẽ đóng chai xuất ra thị trường.

Cách thưởng thức Bia Gấu Đức Bear Beer Strong

Với quy cách đóng lon 500ml tiện dụng, Bia Gấu Đức Bear Beer Strong là một lựa chọn rất tuyệt vời cho những cuộc hội ngộ bạn bè. Hương vị của bia sẽ đạt độ thơm ngon nhất khi ướp lạnh ở nhiệt độ 6-8 độ C, và bạn đừng quên kết hợp loại bia này cùng những món ăn như thịt bò, hải sản, thịt nguội, xúc xích….để mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy tinh tế và đặc biệt hơn.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658