Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur

Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur

GIÁ THAM KHẢO:

1.450.800

GIÁ KHUYẾN MẠI:
1.450.800
Mã sản phẩm :
PV1-1612-24H

Xuất xứ:

Pháp

Loại vang:

Liqueur

Nồng độ:

55 %

Dung tích:

700 ML

Tags:

Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur mang một mùi hương rất đặc trưng và tươi sáng, ngọt ngào và hơi cay. Rượu là sự pha trộn khéo léo của nhiều loại thảo mộc như tinh chất hoa hồi, bạc hà, ngải cứu, đường mía và húng chanh. Đây là dòng rượu mạnh mang hương vị có một không hai ở Pháp, mang những giá trị độc tôn tiêu biểu đại diện cho di sản ẩm thực ngon và mới lạ quốc gia này.

Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur

Thông Tin Về Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur

► Xuất Xứ: Pháp

► Thương Hiệu: Distillerie Provence

Vùng Làm Vang: Provence

► Loại Vang: Rượu Liqueur

► Nguyên liệu lên men: Mạch Nha Và Đường Absente

► Nồng Độ: 55%

Dung Tích: 70cl

Mô Tả Hương Vị Của Rượu Distillerie Et Provence Absente 55 Absinthe Liqueur

Rượu sở hữu màu sắc vàng óng dịu dàng cùng mùi thơm và hương vị nồng nàn quyến rũ, đây chính là điểm nhấn nổi trội nhất trở thành nguồn gây say cho thực khách ngay từ lần gặp đầu tiên. Toàn bộ cấu trúc của rượu bộc lộ sự tròn trịa và chắc chắn của hỗn hợp thảo mộc và gia vị được trộn lẫn vào nhau theo tỉ lệ vô cùng tinh xảo. Đó là sự hiện diện của húng chanh và bạc hà, ngải cứu, đường mía, mật ong và tinh chất tự nhiên từ cây hồi thơm mát. Vì vậy, rượu vừa có vị ngọt ngào lắng sâu, vừa chua cay nồng nàn và kèm theo một ít vị chát đắng tinh tế.

Nồng độ cồn của rượu lên đến 55%, rất mạnh mẽ và ấm áp. Hơi men chín muồi tác động tràn đầy đến khứu giác và vị giác của thực khách, gây nên cảm giác tê tê thú vị và bùng nổ mạnh mẽ trong khẩu vị. Đối với những thực khách đã sành rượu lâu năm và nhạy bén trong khẩu vị, dư vị và hương thơm đặc sắc của loại rượu này vẫn đánh gục được họ. Rượu có chiều dài khá tốt, kết thúc sâu với hương gỗ Sồi già và khoáng chất phong phú.

Rượu mạnh thường dùng để pha chế đồng thời cũng được thưởng thức trực tiếp thay thế một món tráng miệng hoàn hảo. Rượu rất thích hợp thưởng thức cùng với các loại thịt đỏ, khoai tây, pho mát và trái cây tươi.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658