Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

GIÁ THAM KHẢO:

290.000

Mã sản phẩm :
MMLK-340-24h

Xuất xứ:

Ý

Vùng làm vang:

Puglia

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

13 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Negroamaro

Primitivo


Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra mang trong mình tinh hoa của rượu vang Ý, nó được coi là một chai rượu vang đỏ tuyệt vời cho những người bắt đầu bước vào giới uống vang chuyên nghiệp. Hãy thử qua và cảm nhận sự khác biệt của chai rượu vang tuyệt vời này.

Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

Giới thiệu về Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra là một chai rượu vang đặc biệt đến từ nước Ý xinh đẹp,rượu không chỉ làm mê đắm người bởi vẻ ngoài cuốn hút mà chai vang đỏ này còn chinh phục thực khách yêu vang bởi những nét mới lạ và độc đáo khi mới bắt đầu thưởng thức nó. Chính vì vậy mà chai rượu luôn gây ấn tượng khó quên với bất kỳ ai thưởng thức.

Đặc điểm của Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

Rượu là sự hòa trộn từ hai giống nho: Negroamaro và Primitivo, đây đều là những giống nho danh tiếng đến từ nước Ý. Chai rượu vang này là sản phẩm đặc biệt của nhà sản xuất Corte Viola vùng Puglia đầy nắng và đá vôi.

Rượu có màu ruby đỏ đậm rất đẹp, hương thơm tỏa ra rất ngào ngạt, đặc biệt là mùi hoa quả chín mọng nổi bật nhất là quả anh đào, quả mận và một chút hương hoa cỏ. Với cấu trúc cân bằng với tannin mượt mà dễ thưởng thức và dư vị sâu lắng, ngay cả khi kết thúc ly rượu vang thực khách vẫn cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng quả anh đào trong cuống họng. Rượu vang này rất dễ uống, có thể uống trong tất cả các mùa trong năm.

Nồng độ cồn của rượu: 13% vol, phù hợp với nhiều đối tượng uống, phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ nhàng hay những buổi sum họp gia đình. Gợi ý thưởng thức: Kết hợp tốt nhất với các thực phẩm tráng miệng, súp rau, thịt đỏ. Rượu cực ngon khi được ăn đúng cách, nó được khuyên là nên để lạnh trước khi uống 30p để hương vị rượu bùng nổ nhất.

Quy trình sản xuất Rượu vang Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra

Trong suốt quá trình sản xuất rượu vang Ý Aprica Negroamaro Primitivo Puglia Terra, mọi công đoạn đều được diễn ra tuần tự và giám sát nghiêm ngặt. Những trái nho mọng được thu hoạch vào khoảng đầu tháng 10 hàng năm,sau khi thu hoạch và nghiền ép nho được chuyển đi để lên men khoảng 7 ngày tiếp đó mới được chuyển đi ngâm ủ. Nhà sản xuất sử dụng phương pháp làm vang đỏ truyền thống ngâm ủ với vỏ nho để làm nổi bật màu sắc, hương thơm khoảng 1 tuần sau đó mới vớt vỏ nho ra,tiếp đó rượu được ủ trong thùng thép không gỉ 4 – 6 tháng trước khi đóng chai.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658