Rượu Vang Chile Ravanal 90 Year

Rượu Vang Chile Ravanal 90 Year

GIÁ THAM KHẢO:

6.500.000

Mã sản phẩm :
PPG-6500-24H

Xuất xứ:

Chile

Vùng làm vang:

Colchagua Valley

Hãng sản xuất:

Ravanal

Loại vang:

Rượu Vang Đỏ

Nồng độ:

17.5 %

Dung tích:

750 ML

Giống nho:

Malbec

Petit Verdot


Rượu Vang Chile Ravanal 90 Year Là chai vang vô cùng xuất sắc, có chất lượng hảo hạng được sản sinh ra tại một quốc gia đi đầu trong ngành sản xuất rượu vang trong làng thị trường rượu vang thế giới. Rượu là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng cho những bữa tiệc sang trọng như tiệc tiếp đối tác, khách hàng quan trọng hoặc quý vị có thể sử dụng vang làm quà tặng cho sếp cũng hết sức phù hợp.

Thông tin về Rượu Vang Chile Ravanal 90 Year

► Xuất xứ: Chile

Vùng làm vang: Colchagua Valley   

► Nhà sản xuất: Ravanal

Loại vang: Rượu Vang Đỏ

Giống nho: Malbec, Petit Verdot

► Nồng độ: 17,5 %

Dung tích: 750 ml

Nhiệt độ phục vụ: 12 – 14 độ C

Món ăn kết hợp: Bít tết, phô mai mềm, thịt bò hầm vang

Quy cách: 6 chai/ thùng

Ghi chú, nếm thử, hương vị của Rượu Vang Chile Ravanal 90 Year

Là chai vang được sản xuất ra để kỷ niệm 90 năm ngày sinh của người sáng lập ra Mario Ravanal vì thế đây là một sản phẩm vang hết sức đặc biệt, có chất lượng tuyệt hảo; vang được làm từ sự phối kết hợp của hai loại nho nổi tiếng là Malbec và Petit Verdot tại vườn nho Century của Chile. Những trái nho đạt yêu cầu sau khi được thu hoạch bằng tay sẽ được đem về rửa sạch, lựa chọn những chùm đảm bảo yêu cầu đem vào hệ thống ép lấy dịch nho. Phần nho này sẽ được ngâm ủ và lên men trong những chiếc thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian lên tới 18 tháng. Vì thế không cần phải nói nhiều về chất lượng của chai vang quý vị cũng rõ nó xuất sắc đến mức nào.

Vang có nồng độ cồn là 17,5 %; cấu trúc mạnh mẽ, tanin sống động sẽ tương đối kén khách hàng sử dụng bởi nếu quý vị là người mới biết thưởng thức rượu vang thì nên thưởng thức từ từ từng ngụm nhỏ, tránh gây sốc vì nồng độ của vang tương đối cao.

Vang có màu đỏ ruby đậm đẹp mắt, sang trọng; khi quý vị thưởng thức vang sẽ bắt gặp nhiều trạng thái khác nhau từ ngỡ ngàng trước vị chua và chát nhẹ của nho, sau đó sẽ là sự ngọt ngào mang đến sự sảng khoái bất tận khi cảm nhận được vị thơm của trái cây chín và một số nguyên liệu cao cấp như caramel, mocha, chocolate.

0/5 (0 Reviews)
Người viết : Phương Anh
Nhắn tin Facebook Zalo: 0987.680.116 Zalo: 0948.662.658